Chết cười xem Bi Béo nhà Xuân Bắc 'bế tắc' vì mãi không chọn được bộ 'đàng hoàng' để ra đường

An Nhiên
Chia sẻ

Đoạn clip Bi Béo "câu giờ" của bố Xuân Bắc thêm 5 phút vì ra đường phải ăn mặc "đoàng hoàng" khiến cư dân mạng được phen cười nức nẻ.

Trong lễ khai giảng 5/9 vừa qua, hình ảnh Bi Béo - con trai của nghệ sĩ Xuân Bắc và Hồng Nhung thất thểu đến trường thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Ai cũng nhận ra gương mặt “đầy tính giải trí” trên là con trai nghệ sĩ Xuân Bắc. Thế mới nói có khi, fan của con cũng ngang ngửa bố chứ chẳng đùa.

Mới đây, trên kênh Youtube của nghệ sĩ Xuân Bắc xuất hiện màn lý sự hài hước của anh và con trai. Khác với hình ảnh Bi Béo xuề xòa thường thấy, trong video mới nhất, chàng Bi đã trưởng thành, đặc biệt là trong chuyện ăn mặc. Cậu đứng trước gương “bế tắc” vì lựa quần áo nhưng mãi không chọn được bộ nào vừa ý.

Bi Béo khổ tâm với màn chọn trang phục để ra đường.

Trên trang cá nhân của mình, nghệ sĩ Xuân Bắc hài hước viết:

“Náo loạn với ông Bi, khi người ta chọn đồ ra phố các ông ạ. Rồi lại còn “ra đường là phải ăn mặc ĐÀNG HOÀNG” mới gớm chứ! Trước giờ chỉ quần là quần, áo là áo thôi mà giờ cũng yêu cầu này nọ”, Xuân Bắc viết trên trang cá nhân.

Mở đầu clip dài hơn 2 phút, có lẽ hết kiên nhẫn với con trai, Xuân Bắc liên tục thúc giục “nhanh lên”. Ban đầu, Bi Béo ngoan ngoãn vâng dạ nhưng sau cậu bắt đầu “lý sự”: “Bố đừng gọi con nữa, con đang bế tắc đây này”, “Chậc, con không hiểu sao bố có thế làm diễn viên được”, “Con không biết là mang tiếng cái gì nhưng mà ra đường là phải ăn mặc đàng hoàng!”.

Ra đường phải ăn mặc “đoàng hoàng”.

Phía dưới bài viết hàng loạt bình luận của bạn bè và fan xuất hiện. Ai cũng thích thú trước biểu cảm hồn nhiên của Bi Béo.

“Ra đường phải ăn mặc đàng hoàng, con đang bế tắc đây này”, một tài khoản hài hước bình luận.

“Xem Bi Béo nói chuyện với bố cả ngày không biết chán, “vựa muối” nhí của làng hài Việt Nam”, tài khoản P.H.N viết.

“Bố Xuân Bắc lạc hậu quá rồi! Giờ trẻ con cũng phải ăn mặc đẹp nhé! Thời trang tạo cá tính đấy nếu chưa hiểu qua nhà Thỏ con chỉ cho vài chiêu”, siêu mẫu Xuân Lan bình luận.

“Giờ không những đẹp còn phải đàng hoàng nữa cơ, nhà Thỏ thì xịn xò rồi!”, Xuân Bắc tiếp lời.

Chắc xem xong video này, Bi Béo lại có thêm đội ngũ fan hùng hậu!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất