Chán náo loạn đường phố, 'ninja Lead' đẹp dịu dàng trong bộ ảnh với cúc họa mi

An Nhiên
Chia sẻ

Hóa ra đôi lúc "ninja Lead" cũng đáng yêu thế này đây, đặc biệt là bắt kịp xu hướng giới trẻ cực nhanh.

Nhắc đến cúc họa mi, chúng ta sẽ liên tưởng đến loài hoa nhỏ xinh, dịu dàng đang khiến hội chị em bấn loạn thời gian gần đây. Chỉ cần dạo phố một lát, chúng ta dễ dàng bắt gặp những chiếc xe đạp chở đầy cúc họa mi. Còn nhắc đến “ninja Lead” bất cứ ai cũng phải hoảng hốt bởi họ khiến những người tham gia giao thông khác đều khó chịu, thậm chí phải tránh xa vì sợ “tai bay vạ gió”.

“Ninja Lead” thường khoác lên mình bộ quần áo kín bưng từ đầu đến trên chưa kể các phụ kiện khác như khẩu trang, kính dâm, tất tay. Chính vì vậy bất cứ ai diện trang phục hở đúng con mắt đều được mặc định là “ninja”. Ấy thế mà nỗi khiếp sợ của người tham gia giao thông cũng có lúc đáng yêu đến vậy!

Cũng e ấp tạo dáng bên cúc hoa mi trong bộ “đồng phục ninja”.

Ngay sau khi bộ ảnh xuất hiện đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng. Thế nhưng lần này “nữ ninja” không bị dân mạng chỉ trích gay gắt như mọi lần mà hết lời khen ngợi. Thậm chí nhiều người còn cho rằng ý tưởng mặc bộ đồ chống nắng che từ đầu đến chân này không tồi vừa giúp chống nắng hiệu quả lại không tốn tiền đầu tư trang phục.

Cứ như thế này vừa đáng yêu lại không tốn thời gian trang điểm hay tốn tiền đi mua váy vóc để mặc.

Chưa kể mẫu như thế này, phó nháy kiếm đâu chẳng được cần chi “cực phẩm”.

Lâu lâu cũng “cool ngầu” một tý!

Được vài giây lại bị cúc hoa mi “đốn tim” nên đành tạo dáng dễ thương!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất