Cây mít 'chưa kịp dậy thì' đã sinh con, gia chủ phải làm nôi đỡ nhận khiến dân mạng like ầm ầm

An Nhiên
Chia sẻ

Hình ảnh cây mít nhỏ tí xíu đã "sinh" quả mít to đùng khiến gia chủ phải nghĩ ra cách nâng đỡ kẻo gãy cả cây. Đặc biệt, đây không phải cây mít duy nhất "sinh con từ bé"!

Mới đây, trên một diễn đàn đông thành viên, hình ảnh cây mít ra quả khi tuổi đời siêu nhỏ thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Theo hình ảnh tài khoản M.N.N đăng tải, cây mít đang trong cảnh “ngàn cân treo sợi tóc”. Cây mít này tuổi đời có lẽ hơn kém 1 tuổi chút xíu nhưng đã ra quả, thậm chí quả còn to vật vã. Sợ gãy cây lại không có quả ăn, gia chủ đã dùng dây và bao tải làm nôi nâng đỡ quả mít hơn chục kg.

Hình ảnh quả mít mọc trên cây bé tý khiến dân mạng thích thú.

Có rất nhiều ý kiến thắc mắc tại sao cây nhỏ như vậy đã đơn hoa kết trái ngay khi bài viết được đăng tải. “Cây này nếu so ra tuổi chắc may ra được hơn 1 chứ mấy, thế mà đã có quả rồi! Đốt cháy quá nhiều giai đoạn còn không biết đã “dậy thì” hay chưa?”, tài khoản S.H.V hài hước bình luận.

“Cây này chắc chắn là cây ghép đã có quả từ trước nên mới vậy! Quả cây ghép ăn không ngon”, một tài khoản viết. Chính bình luận này khiến nhiều người vỡ lẽ.

“Người ta gọi là nhỏ mà có võ, cũng có thể đây là giống mít Thái Lan”, một ý kiến khác lý giải tại sao cây bé đã có quả to.

Phía dưới bài viết, nhiều người cũng chia sẻ thêm hình ảnh cây mít “tí tuổi đã có con” của nhà mình:

“Ngàn cân treo sợi tóc”. Ảnh Hạ Nhã Uyển.

Bưởi nhỏ cũng có võ giống mít! Ảnh Ngọc Thái.

Con đàn cháu đống! Ảnh Nguyễn Đình Tuấn Anh.

Có hẳn bệ đỡ! Ảnh Trịnh Cảnh.

Đây là giống mít leo. Ảnh Tuấn.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất