Câu chuyện cô gái mua bia chờ người yêu thâu đêm xem World Cup khiến bao người 'thở dài'

Dịu Dịu
Chia sẻ

Mỗi mùa World cup đến gần, nhiều chị em không khỏi lo lắng sợ nửa kia sẽ quan tâm nhiều hơn tới bóng đá mà bỏ bê mình. Gần đây trên mạng xã hội nhanh chóng lan truyền bức ảnh cô gái mua bia chờ người yêu xem World Cup suốt đêm khiến nhiều người không khỏi bất bình.

“Tối qua chạy về xem đá bóng gặp em này đứng ở nhà đối diện, xách theo túi bia với đồ ăn. Mình cũng chẳng để ý vào nhà xem hết hiệp chạy ra cổng mua xôi vẫn thấy em ấy ngồi đấy nên hỏi sao, đợi ai mà lâu thế. Em ấy bảo rằng người yêu nhờ mua bia sang xem bóng đá nhưng gọi mãi mấy chục cuộc không nghe máy.

Mình bảo vào nhà mình đợi nhưng em ấy ngại nên không vào, mình cũng lên nhà luôn. Xe bóng xong ngủ đến sáng dậy tầm 5 giờ hay 5h30 gì đó vẫn thấy em ấy gục mặt ngủ ở đấy nhìn đến tội. Chắc khóc suốt đêm, khổ thân quá.

Vào đánh răng rửa mặt lúi húi mở cửa cuốn định hỏi xem thế nào thì chẳng thấy em ấy đâu nữa. Bia uống mấy chai đập vỡ tùm lum, bỏ lại túi xách. Trong đó có kính, mấy cây son, tiền mặt, thẻ bảo hành đồng hồ, thẻ khách hàng… và hai hộp thuốc có ghi số điện thoại nhưng rất tiếc bị bia bắn vào nên mờ.

Mình bị ấn tượng bởi cô gái này, khá xinh xắn cao tầm 1m65 nói rất ngọt. Mình có dán giấy và số điện thoại ở chỗ cô gái ngồi để nếu quay lại tìm túi nhưng không thấy ai liên lạc”. Đây là dòng trạng thái chia sẻ đến từ Facebook T.V.

Cô bạn xinh xắn, cao ráo đang đứng đợi người yêu

Trời đã xẩm tối nhưng cô bạn vẫn kiên trì chờ đợi

Trời đã sáng cô bạn vẫn nhất quyết chờ đợi

Thậm chí để quên cả túi xách

Túi bia mua cho người yêu

Những bức ảnh cho thấy một cô gái xuất hiện bên đường cùng túi bia và đồ ăn đang đợi một người nào đó. Các hình ảnh tiếp theo khi trời đã tối, cô gái đang gục đầu và khi trời đã sáng, cô bạn này vẫn chưa về. Ngay sau đó là hình ảnh cô bạn để quên túi xách và để túi bia của mình ở lại.

Nhiều ý kiến cho rằng cô bạn mua bia cho bạn trai xem World Cup nhưng bị người yêu cho “leo cây”. Đa phần tỏ ra rất đồng cảm với tình cảnh mà cô bạn gặp phải. Nhiều người cũng nhanh chóng động viên rằng mùa World Cup chị em sẽ phải chịu nhiều thiệt thòi.

“Bạn nên đi về nhà chứ không nên chờ đợi như thế. Người đàn ông không trân trọng mình thì không đáng để chờ đợi đâu”- một cư dân mạng bức xúc.

“Đừng dành hết tình cảm cho người không xứng đáng rồi tự làm khổ mình em nhé”.

Chia sẻ

Bài viết

Dịu Dịu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất