Cậu bé mặt tròn, mắt một mí và môi mím chặt giống hệt HLV Park Hang-seo khiến dân mạng phát cuồng

An Nhiên
Chia sẻ

Chẳng còn gì phải chối cãi nữa, HLV Park Hang-seo chắc có họ hàng xa với người Việt Nam rồi, không tin nhìn bức ảnh dưới đây sẽ rõ!

Nửa ngày trôi qua kể từ khi Olympic Việt Nam chính thức giành được vé vào Bán kết ASIAD 2018, bên cạnh những cầu thủ trực tiếp lập chiến công trên sân, HLV Park Hang-seo cũng được người hâm mộ gọi tên liên tục. Rất nhiều lời khen có cánh gửi tới HLV người Hàn Quốc, đặc biệt nhiều người thắc mắc ông ấy có họ với người Việt Nam hay không?

Tất cả khởi nguồn từ bức ảnh dưới đây:

Bức hình cậu bé có biểu cảm giống hệt HLV Park Hang-seo.

Được biết, một ông bố có tâm nào đó đã nhanh tay bắt được khoảnh khắc con trai có biểu cảm giống hệt “ông chú Hàn Quốc” với mắt một mí, môi mím chặt và khuôn mặt tròn trịa.

Sau khi bức ảnh được lan tỏa trên cộng đồng mạng nhiều người thắc mắc không biết cậu bé này có phải họ hàng xa của thầy Park hay không?

Chưa dừng lại ở đó, một bức ảnh khác ghi lại khoảnh khắc nhà văn Ngô Thảo chụp với các đồng nghiệp của mình cũng khiến dân mạng thích thú. Bởi khuôn mặt, vóc dáng của nhà văn giống với người thầy có tâm có tầm của đội tuyển Olympic Việt Nam.

Nhà văn Ngô Thảo (ngoài cùng bên phải) sở hữu thân hình đầy đặn, cặp kính cận và mái tóc thưa giống HLV Park Hang-seo.

Có thể thấy trong hình, khuôn mặt và vóc dáng của nhà văn Ngô Thảo có nhiều nét giống thầy Park. Thậm chí cả hai còn sở hữu cặp kính cận và đầu thưa tóc giống nhau. Chắc không ngoa khi nói hai người giống anh em sinh đôi.

Nhưng trí tưởng tượng của người hâm mộ chưa dừng lại ở đó khi ví “Ngài ngủ gật” (truyền thông Hàn Quốc gọi) với chú mèo máy Doremon.

Biểu cảm siêu giống.

Một lần nữa, người hâm mộ gửi lời cảm ơn tới vị HLV người Hàn Quốc đã giúp đội tuyển Olympic Việt Nam “nâng tầm” châu lục!

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất