'Bùa yêu' parody của học sinh Sài Gòn giống bản chính đến từng milimét

Mina
Chia sẻ

Nhóm học sinh ở Sài Gòn đã cùng nhau thực hiện "Bùa yêu" phiên bản "cây nhà lá vườn" thật từng milimet. Điều đặc biệt, hai nhân vật chính trong sản phẩm này đã hoán đổi giới tính cho nhau.

Sau nhiều ngày ra mắt, MV “Bùa yêu” của Bích Phương thu hút nhiều sự quan tâm của giới trẻ bởi giai điệu bắt tai cùng cảnh quay đẹp. Chính bởi tâm đắc với ca khúc chục triệu view này nên hàng loạt các parody đủ thể loại ra đời. Đặc biệt, gần đây nhất, nhóm học sinh Sài Gòn đã cùng nhau thực hiện parody của “Bùa yêu” phiên bản… eo hẹp về kinh tế.

Nguồn: Trần Tiến Anh.

Điều nổi bật trong MV gây sốt trên cộng đồng mạng chính là vai diễn của Bích Phương do một bạn nam nhập vai còn Nhicolai Đinh được 1 bạn nữ đảm nhiệm. Clip dài hơn 4 phút cùng với thần thái vừa hài hước vừa thật so với bản chính của nhóm học sinh lớp 10H, trường THPT Ngô Quyền (Q.7, TP.HCM) nhận được sự thích thú của dân mạng.

Sự hoán đổi vị trí của hai học sinh.

Bằng phụ kiện thô sơ, cây nhà lá vườn, nhóm học sinh đã thu hút ánh nhìn của mọi người ngay khi xuất hiện.

Thần thái biểu cảm của bạn nam vào vai Bích Phương trong MV trên.

“Nhìn biểu cảm của bạn nam không thể nhịn được cười ấy! Ngoài đạo cụ thô sơ ra mọi cảnh quay đều giống thật đến 90%, đẹp lại còn hài!”, tài khoản P.V viết.

“Fan của “thánh lầy” thì không thể không lầy được! Chắc chắn bạn này là fan của Bích Phương rồi, cái cách 2 bạn hoán đổi vai cho nhau thật hay và ý nghĩa!”, tài khoản Y.A viết.

Được biết, clip trên được “ekip” thực hiện vào giờ nghỉ trưa ngay tại lớp học. Chia sẻ với Zing, bạn Trần Tiến Anh (nam sinh vào vai Bích Phương) cho hay cả nhóm phải nhịn ăn để quay cho xong. Ngoài những người xuất hiện trong clip còn có đội ngũ quay, dựng và hậu cần.

Chia sẻ về việc đảm nhận vai “nữ chính”, Tiến Anh cho biết nhờ “thần thái” và biểu cảm hài hước nên được các bạn ủng hộ.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất