Boss 'chanh sả' nhất mạng xã hội: Mỗi lần sen cho ăn như đánh vật, vừa đút tận mồm vừa dỗ ngon dỗ ngọt

An Nhiên
Chia sẻ

Có lần buổi sáng trước khi đi làm, mẹ cô nàng đang đút cơm cho boss thì bố cô mở tủ lấy miếng mít ra ăn thế là nó bỏ cơm chạy ra hóng ăn mít bằng được. Kết cục, hai phụ huynh xảy ra cãi vã.

Câu chuyện về chú cho “chanh sả” không bao giờ tự ăn phải có người đút đang thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Hóa ra “chảnh chó” trong truyền thuyết là có thật!

Nguồn: Vũ Đức Hoàn.

Chảnh chó là có thật! Trong clip là mẹ mình, con Bu và trận chiến giữa họ sau mỗi bữa cơm của cả nhà. Lần nào, mẹ cũng như đánh vật với nó. Chẳng bao giờ nó tự ăn cơm một mình mà bố mẹ toàn phải xúc cho nó từng thìa một. Mà có phải xúc là xong đâu còn phải dỗ dành ngon ngọt từng câu nó mới chịu làm miếng. Cả nhà ăn cơm hết 30 phút, nó gần tiếng không xong.

Cũng chỉ vì bố mẹ mình chiều nó từ bé, bánh kẹo hoa quả gì cũng cho ăn nên nó nghiện mấy món đấy không ăn cơm. Rau với hoa quả bao nhiêu cũng hết chỉ cơm ăn ít, mẹ mình sợ nó mắc bệnh tiêu hóa nên đành dỗ nó ăn từng miếng. 

Có lần sáng trước khi đi làm, mẹ mình đang đút cơm cho nó thì bố mở tủ lấy miếng mít ra ăn thế là nó bỏ cơm ra hóng mít bằng được. Mẹ mình tức quá mắng bố: “Dỗ mãi nó mới chịu ăn mấy miếng, anh biết thế rồi còn lôi hoa quả ra làm gì không biết?”. Sau đó, mẹ lại dỗ ngọt: “Bu ra ăn đi con”. Mẹ mình còn nói cho nó ăn khổ hơn đút sữa cho mình hồi bé”, chủ thớt tâm sự.

Mẹ chủ thớt vừa xem phim vừa dỗ boss ăn cơm.

Câu chuyện sau khi được khổ sen chia sẻ đã lập tức gây chú ý. Bài viết nhận về hàng nghìn lượt like chỉ trong một thời gian ngắn. Đoạn clip hiện cũng đang được dân mạng hào hứng chia sẻ.

“Chảnh chó là có thật mọi người ạ. May mà gặp chủ tốt nhé con, phải nhà khác có khi người ta kệ thích ăn thì ăn không thì thôi!”, tài khoản C.V.N viết.

“Đúng là sướng như chó mà. Bố mẹ bạn nên tìm cách tập dần cho boss đi, chứ nuôi thế này vất vả quá!”, tài khoản T.P bày tỏ quan điểm.

Khổ sen khổ sở với boss không thích ăn cơm.

Bên cạnh đó rất nhiều người thắc mắc có phải sen và boss ăn chung bát đĩa hay không? Điều này khiến dân tình cho rằng khổ chủ đã chiều hư chú chó, đến khi đang ăn cơm cũng để cho chó nhảy vào mâm nhỡ có khách khứa thì sao…

Đứng trước ý kiến tiêu cực, chủ thớt đã lên tiếng đính chính: “Con Bu chỉ đứng cạnh mâm chờ cả nhà ăn xong chứ không phải ăn chung. Ăn xong, mẹ mình gọi nó mới vào, thậm chí nhiều lần phải lấy hoa quả dụ. Nếu cho nó nhịn đói vài hôm là hết “chảnh chó” thì mỗi người mỗi tính. Sau mọi người có thể dạy nhà mình theo được”.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất