Bó tay toàn tập với hình ảnh vặt sạch gà từ lông cho đến… da của cô nàng vâng lời bố dặn

Mina
Chia sẻ

Đúng là ai cũng có lần đầu tiên làm gà, thế nhưng khiến thành phẩm trở nên "trần trụi" như thế này chắc chỉ có 1 vài người làm được.

Quãng thời gian gần đây chủ đề “nữ công gia chánh” thường xuyên được đem ra bàn tán. Trong khi mâm cơm con canh ngọt có 1-2 thì số lần thảm họa vào bếp phải gấp vài chục lần để rồi người ta nhận ra rằng số chị em phụ nữ không biết nấu ăn đang có dấu hiệu gia tăng. Điều đáng nói nhiều người còn “khoe” tài nấu ăn vụng của mình để tìm “đồng minh”.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện bài viết chia sẻ việc 1 cô gái vặt sạch từ lông đến da gà khiến cư dân mạng được phen hú vía, thậm chí đầu gà cũng bị chặt.

Cô nàng viết trên một nhóm kín đông thành viên: “Thấy em làm sạch không? Bố dặn thì phải nghe lời. Làm thật sạch nha con. Lần đầu tiên em làm chuyện ấy xem ra cũng sạch“, kèm với hai bức hình nhìn thôi đã thấy thương con con gà chết không được toàn thây.

Nhìn con gà “chết thảm” lông da đều được tuốt sạch, đầu cổ cánh là thứ nhiều người thích ăn cũng nằm yên vị cùng với lông chuẩn bị ra sọt rác yên vị nhiều người không khỏi rùng mình.

Con gà sau khi được cô gái vặt lông một cách sạch sẽ và kỹ càng.

Phần lông, chân cánh và đầu bị cô gái bỏ lại.

Ngay sau khi đăng tải nhiều người lắc đầu ngao ngán trước độ vụng về của cô gái trên. Một số tỏ ra bất ngờ nhưng đa số đều cho rằng con gà chắc kiếp trước ăn ở như thế nào kiếp này mới rơi vào tay cô gái này để thân xác “trần trụi”, không toàn thây như vậy.

“Mình thấy cách cô ấy làm gà như này tuy không thẩm mỹ nhưng xét về độ sạch sẽ, an toàn thực phẩm là rất cao. Không phải ai cũng thích ăn da, chân, đầu, cánh, bỏ đi thì cũng được. Đúng là con ngoan nghe lời bố quá mức quy định!”, tài khoản V.T.H hài hước nói.

“Nhìn xong phát sợ! Tội cho con gà rơi vào tay người vụng về. Không biết sau khi gia đình nhìn thấy con gà, bố có đuổi thẳng cổ bạn ra khỏi nhà không?”, tài khoản T.P thắc mắc cái kết của câu chuyện.

Trước đó, câu chuyện làm gà trong “phút mốt” 10 con gà của chàng rể khoe với bố mẹ trên bàn nhậu cũng thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Bởi 10 con gà sau khi được làm xong lông lá, màng chân vẫn còn kha khá lại mỗi con 1 tư thế làm ngổn ngang trong tủ lạnh làm người nhìn ôm bụng cười. Thế mới nói, làm gà đâu có dễ!

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin mới nhất