Bỏ 600 nghìn mua váy hot girl, cô nàng ngậm ngùi nhận về 2 chiếc 'giẻ lau' khác hẳn hình minh họa

An Nhiên
Chia sẻ

Dường như chuỗi các sản phẩm thảm họa do mua hàng online gặp phải vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại!

Trong thời đại công nghệ chỉ cần một cái nhấp chuột chúng ta cũng có thể mua hàng ở khắp mọi nơi trên thế giới. Tuy nhiên những bài viết nói về hiểm họa khôn lường khi mua online cũng khiến nhiều chị đau đầu. Đây là thách thức các chị em chính vì thế họ thường có “câu hỏi quốc dân” rằng: “Hàng có y hình không? Cho em xin ảnh thật”.

Ấy thế mà mới đây, một cô nàng lại đăng đàn về chuyện bỏ tiền ra mua 2 chiếc váy 600k trên hình thì đẹp long lanh không tì vết nhưng đến lúc nhận hàng về và mặc lên thì trông không khác đống giẻ lau là mấy.

Tìm điểm giống nhau giữa hai chiếc váy!

“Định là không nói tới nhưng bây giờ thì gắt rồi. Cũng vì tại chị mà em gặp chút mâu thuẫn trong nhà nữa. Chị làm ăn kiểu gì vậy? Em đặt 2 mẫu thế nào và chị giao cho em 2 mẫu thế nào? Đã hàng không giống hình thì thôi lại còn như cái giẻ lau nhà và bẩn như cái tâm bán hàng của chị vậy! Mọi người xem đi. 600.000 đồng mà hàng mua và hàng giao có dính líu gì không?

Nhắn tin cho chị không trả lời, gọi mấy chục cuộc chị không bắt máy. Chị nói gọi Facebook không bắt buộc chị phải nghe máy. Em đồng ý vì dù sao chị cũng trả lời rồi. Nhưng mà chị sai mà chị nói chuyện như mẹ người ta. Không biết chị gửi nhầm hay cố ý, mà nhầm hay cố ý gì cũng vậy, đồ như cái giẻ lau nhà như vậy thì bán cho ai?

Em không bắt chị giải thích hay nói gì chị vẫn nói chuyện cởi mở. Em cũng không bắt trả hàng chỉ chờ chị đổi hàng. Và rồi 1 tuần trôi qua, chẳng thấy gì, hóa ra chị đã chặn Facebook em rồi. Thôi coi như em mất 600 nghìn, chị gánh hộ em mấy cái xui xẻo đi. Thật mất niềm tin vào cuộc sống mà!”, tài khoản V.A bức xúc chia sẻ.

Bên trái là hình ảnh shop đăng, bên phải là hàng khách nhận: Khác nhau một trời một vực.

Quá phẫn nộ trước hành vi bán hàng không có tâm, chủ thớt đã chụp lại đoạn tin nhắn. Theo đó, shop sẽ gửi lại hàng mới và nhận hàng cũ. Tuy nhiên một tuần trôi qua không thấy có động tĩnh gì vào kiểm tra, cô nàng phát hiện mình đã bị chủ shop chặn Facebook từ bao giờ rồi.

Chủ shop đã chặn cô nàng sau khi hứa gửi lại hàng mới.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết một lần nữa khiến hội chị em tranh luận không dứt. Chẳng cần phải nói cũng biết 10 người thì cả 10 người chỉ trích chủ shop bán hàng không có tâm.

“Lại thêm một nạn nhân của thảm họa mua hàng online, nhìn 2 chiếc váy này phải trả 600k đúng là khó chấp nhận nổi. Đã vậy chủ shop chạy theo phương châm có tiền là được, không cần khách quay lại lần 2!”, tài khoản Đ.M.L viết.

Hay như tài khoản V.A chia sẻ: “Nhìn váy mẫu thế kia thật mình cũng muốn mua nhưng kinh nghiệm nhiều năm nhận được hàng kém chất lượng đã ngăn cản mình. Giờ mua quần áo mình chỉ đến tận nơi, sờ tận tay và thử lên người cho ưng thì mới mua còn không thì thôi. Mất thời gian chờ đợi lại mất tiền thế này không đáng gì cả”.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Nhiều người mong muốn cô gái nhớ lại tên shop để chị em tránh xa.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất