Bia Tiger gửi lời chúc ‘Năm mới phát lộc’ qua nhiều hoạt động thú vị

T.H
Chia sẻ

Hòa chung không khí rộn ràng của những ngày đầu năm mới, Tiger Beer gửi đến các bạn trẻ Việt Nam nhiều lời chúc may mắn, đong đầy phát lộc thông qua nhiều hoạt động đặc sắc. Đây cũng là dịp kỷ niệm 88 năm thành lập Tiger Beer trên toàn cầu.

Đêm 31/12 vừa qua, siêu Đại nhạc hội Tiger Remix 2020 đã diễn ra vô cùng sôi động tại TP. HCM và Hà Nội, khuấy động một năm mới rộn ràng ngay từ những giây phút đầu tiên. Sự kiện cũng đã “mở màn” cho chuỗi hoạt động kỉ niệm 88 năm thành lập thương hiệu Tiger Beer trên toàn cầu.

Rất nhiều mini game tương tác “xuyên” Tết trên fanpage Tiger Beer như Bắt đôi hoàn hảo, Khoe ‘khéo” mâm cúng ông Táo, Vòng quay may mắn, Sẻ chia khoảnh khắc Tết rộn ràng… với thể lệ vô cùng đơn giản, mở ra nhiều cơ hội “hái lộc” đầu năm cho các bạn trẻ.

Những bạn may mắn nhất sẽ có cơ hội “rinh” về nhiều thùng bia Tiger phiên bản Tết “Phát Lộc”. Bia Tiger hy vọng món quà đặc biệt này có thể lan tỏa ý nghĩa phát tài, phát lộc của con số “88” đến với hàng triệu khách hàng của mình.

Hàng loạt hoạt động thú vị chào mừng năm mới của Tiger Beer như gửi gắm lời chúc một năm đầy thành công, vạn sự như ý cho mọi người.

88 năm qua, Tiger Beer đã không ngừng theo đuổi sứ mệnh truyền cảm hứng cho giới trẻ đánh thức bản lĩnh, tự tin thể hiện đam mê, khát vọng của bản thân để được “cháy” hết mình cho trải nghiệm mới.

Năm nay, không chỉ dừng lại ở lời chúc Phát Lộc năm mới, những trải nghiệm tại sự kiện âm nhạc siêu hoành tráng Tiger Remix, cùng nhiều hoạt động tương tác trao gửi may mắn “ăn mừng” sinh nhật 88 năm, Tiger Beer thật sự đã khuấy động mùa lễ hội chào đón năm mới phá vỡ mọi rào cản để hàng triệu bạn trẻ Việt Nam được bùng nổ khát vọng, vươn tới một năm mới nhiều thành công.

Đồng thời, Tiger cũng gửi thông điệp uống có trách nhiệm đến với cộng đồng, đã uống rượu bia thì không lái xe, để có một mùa lễ hội vui vẻ trọn vẹn.

Mùa Tết này, hãy tham gia các mini game tương tác trên fanpage Tiger Beer tại https://www.facebook.com/TigerBeerVN/ để không bỏ lỡ cơ hội được “Phát Lộc” cho cả năm như ý.

Ngoài ra, nếu muốn gửi lời chúc năm mới đến người thân, bạn bè, bạn có thể tìm mua phiên bản Tết của Tiger Beer tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng bán lẻ trên toàn quốc.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất