Bị vợ lôi ra làm 'chuột bạch', chồng biến hóa thành hot girl sau 2 tiếng make-up

An Nhiên
Chia sẻ

Loạt ảnh "biến hóa" của ông chồng được dân mạng nhận xét là xinh đẹp không thua kém con gái. Đặc biệt nhìn ảnh cuối ai cũng gật gù khen anh chàng xinh hơn vợ.

Thời buổi hiện tại, vấn đề làm đẹp luôn là mối quan tâm hàng đầu của chị em. Chính vì thế nghề chuyên viên trang điểm bỗng nhiên trở thành nghề hot. Để có thể đạt trình độ thượng thừa, không biết chị em phải “múa may quay cuồng” trên bao nhiêu khuôn mặt. Từ họ hàng, làng xóm cho đến tuyển mẫu, tất cả đều được chị em huy động tối đa.

Mới đây, một cô vợ trẻ đã nghĩ ra cách lợi cả đôi đường. Đó là mang chồng ra làm “chuột bạch” vừa tự do sáng tạo lại không mất tiền thuê mẫu. Không những thế, sau 1 vài tiếng “tô son điểm phấn”, ông chồng khiến dân mạng bất ngờ vì quá xinh.

Anh chồng được nâng tầm nhan sắc nhờ người vợ “tô son điểm phấn”.

Trong hình ảnh của cô vợ chia sẻ trên Facebook, anh chồng được trang điểm với đôi môi màu cam hình trái tim, gắn và chuốt mi cong vút đã thế má còn điểm phấn hồng duyên dáng, kiêu sa. Đặc biệt dáng mày siêu chuẩn khiến hội chị em “chết mê chết mệt”.

Anh chồng đội tóc giả dài ngang lưng, dáng xoăn sóng thời thượng, không những làm che đi nhiều góc cạnh trên khuôn mặt mà còn làm nổi bật được chiếc mũi vừa cao vừa thẳng và chiếc cằm nhọn chuẩn V-line.

Chưa hết, anh chàng còn mặc lên người chiếc váy cưới lung linh, đội khăn voan trên đầu. Mái tóc bồng bềnh hờ hững trên đôi vai trần, cộng thêm khả năng diễn sâu của nam chính - nếu không được giới thiệu từ trước thì chẳng ai nghĩ được đây lại là… đàn ông.

Khuôn mặt “cam chịu” ngồi yên cho vợ trang điểm.

Xinh lung linh!

Những hình ảnh của anh chồng “xinh đẹp” trên được em trai vợ chia sẻ khiến dân mạng phải xuýt xoa. “Nếu không đọc chú thích, mình còn tưởng là con gái thật”, “Trời ơi, mình là con gái xịn mà trang điểm lên còn không xinh bằng bạn này nữa”, “Đúng là sức mạnh của make up”, “Chuyên viên trang điểm nợ đàn ông chúng tôi một lời xin lỗi, thế này vợ tẩy lớp trang điểm mà không nhận ra thì khổ”,… hàng loạt bình luận thích thú ngay dưới bài viết.

Bên cạnh đó, một số cô nàng chuyên viên trang điểm như “vớ được vàng” khi thấy bài viết. “Mẫu ngay trong nhà mà mình không biết, cuối tuần kéo chồng ra ngồi trang điểm cho mới được”, tài khoản H.Y viết.

Đã thế lại còn diễn sâu nữa!

Bức ảnh cuối khiến nhiều người thẳng thắn tuyên bố “chồng xinh hơn vợ rồi”.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất