Bị so sánh với Trư Bát Giới, cô gái 'lột xác' thành hot girl nhờ giảm 20kg

An Nhiên
Chia sẻ

Nhờ ăn kiêng và chăm chỉ tập gym, cô nàng từng bị so sánh với lợn đã giảm được 20kg trong vòng 6 tháng. Nhìn ảnh trước và sau của cô nhiều người còn nghi ngờ không biết có phải một người hay không?

Đã là con gái, ai cũng mong muốn mình xinh đẹp trong mắt người khác. Chỉ cần xinh đẹp thì công việc cũng như mọi thứ trong cuộc sống sẽ diễn ra êm xuôi hơn bởi đơn giản phụ nữ đẹp sẽ thu hút sự chú ý và tự tin hơn. Có một số người phụ nữ mất đi sự tự tin vì khoác trên mình một lớp mỡ dày. Họ tự ti khi thấy những bộ váy gợi cảm, quyến rũ. Họ sợ và lảng tránh những lời chê bai.

Thế nhưng đối với nhiều người “nhờ” bị chê bai, dè bỉu mà có động lực để “lột xác”, giống như cô bạn trong câu chuyện dưới đây.

Thành quả giảm cân của cô gái khiến hội chị em không khỏi ngưỡng mộ.

Tài khoản T.T.A tự tin nói về quá khứ: “6 tháng luyện tập vất vả với chế độ ăn uống khắc nghiệt và thành quả của mình: từ 66kg còn 46kg. Mọi sự cố gắng nỗ lực đều xứng đáng. Nhân đây mình cũng cảm ơn những người đã từng chê bai mình để giúp mình phấn đấu có được thành quả như ngày hôm nay.”

Theo chủ nhân bài viết những lời chê bai, dè bỉu về ngoại hình của những người ác miệng đã khiến bản thân tổn thương. Họ so sánh cô với lợn, Trư Bát Giới. Họ soi mói đời sống của cô. Dẫu vậy, cô bạn đã lấy đó làm động lực phấn đấu giảm cân để có thân hình mơ ước. Cô đã giảm tổng cộng 20kg, từ 66kg xuống 46kg chỉ trong vòng 6 tháng ăn kiêng và tập luyện.

Hình ảnh trước và sau khi giảm cân của cô bạn.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều phản hồi từ cư dân mạng. Đa phần mọi người đều không tin vào mắt mình 2 hình ảnh là cùng một người.

“Giảm cân xong nhìn như hot girl luôn! Bạn chia sẻ kinh nghiệm cho hội chị em đi!”, tài khoản Đ.H.K viết.

“Lột xác thành người khác luôn ấy, nhiều người không biết bạn giảm cân lại tưởng đi phẫu thuật thẩm mỹ!”, một tài khoản bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được nhiều phản hồi từ cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất