Bị mẹ mắng tủi thân, bé gái ôm gấu bông 'kể khổ' khiến dân mạng 'lụi tim'

An Nhiên
Chia sẻ

Bé gái mũm mĩm với đôi mắt ngấn lệ tội nghiệp không biết bị mẹ mắng hay làm sao mà ấm ức ôm chú gấu bông của mình tâm sự khiến dân mạng "đau tim" vì cô bạn nhỏ quá sức đáng yêu.

Cách đây vài giờ, hình ảnh về bé gái tầm 2-3 tuổi khóc tu tu xuất hiện trên mạng xã hội. Đó là một cô bé mũm mĩm với góc nghiêng thần thánh buồn rười rượi cùng những biểu cảm siêu dễ thương.

Theo những hình ảnh ghi lại có lẽ bé gái đang ở trong nhà của mình. Cô bé ôm con gấu to gần bằng người khóc nức nở. Đôi lúc bé nói điều gì đó không ai có thể dịch được ngoài bố mẹ bé gái. Thế nhưng vẻ mặt ấm ức và buồn tủi của bé khi trò chuyện với con gấu bông khiến nhiều người nghĩ đến cảnh cô bé bị mắng.

Điều đáng nói, cô bé dường như đã như vậy từ rất lâu bởi bé vừa khóc vừa nấc. Màn “kể khổ” cùng bạn gấu của bé gái ngay sau khi đăng tải đã nhận được nhiều sự chú ý của cư dân mạng. Bởi trước đó dường như những đứa trẻ chưa tốt nghiệp “trường nói” đã đứng cãi nhau tay đôi với bố mẹ thì cô bé này lại ấm ức nhịn.

Cần ngay “thánh vietsub” để dịch xem bé đang ấm ức điều gì!

“Nhìn vẻ mặt của bé tội quá! Chắc đang tủi thân lắm mà không biết tâm sự với ai. Nhưng bạn gái dường như không quan tâm lắm thì phải”, tài khoản Đ.Y viết.

“Dễ thương quá!”, “Sau cứ có đứa con gái là cuộc sống bớt tẻ nhạt liền”, “Vừa thương vừa buồn cười vì mặt bạn gấu không liên quan”… hàng loạt bình luận phát cuồng trước biểu cảm của bé gái.

Bên cạnh đó một số cư dân mạng nhân tiện ôn lại kỷ niệm ngày xưa bị bố mẹ mắng ra góc nhà ôm chó, mèo tâm sự.

“Xưa con gái chơi búp bê, con trai siêu nhân. Đứa nào vui buồn cùng kể cho chúng nó chứ mình chỉ kéo con chó hay con mèo ra một góc tâm sự”, tài khoản V.A viết.

Điều đáng nói, một số người cho rằng nếu cứ để tình trạng như vậy diễn ra rất có thể bé sẽ bị tự kỷ. “Cẩn thận đừng để bé thành tự kỉ, bố mẹ nên có sự quan tâm nhiều hơn. Dù như thế nào cũng nên đề phòng vẫn hơn”, tài khoản N.K.T bày tỏ quan điểm.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất