Bị mất mèo, khổ chủ nhắn tên trộm quay lại để 'biếu' luôn con chó

An Nhiên
Chia sẻ

Quá bức xúc khi bị kẻ gian bắt mất con mèo, khổ chủ đã viết một tấm bảng với nội dung "Bác nào ăn con mèo nhà em rồi? Ghé lại em đãi luôn con chó" treo trước cổng nhà.

Đã từ rất lâu việc nuôi chó, mèo trong nhà trở thành thú vui tao nhã của rất nhiều người. Ở đó, chúng không chỉ là vật nuôi mà còn là những người bạn trong cuộc sống. Một số người sống một mình nuôi chó mèo đã cuộc sống bớt cô đơn, buồn tủi. Chính vì thế chúng ta đều có tình cảm với những người bạn bốn chân này.

Đến một ngày, không may kẻ gian bắt mất con mèo hay con chó, chúng ta chắc chắn sẽ buồn, tức giận. Thậm chí đã có rất nhiều bài viết phản ánh cẩu tặc bị cả làng quây lại đánh cho “thừa chết thiếu sống”. Ấy vậy mà chúng vẫn không sợ.

Mới đây trên một diễn đàn xã hội đông thành viên xuất hiện một bức ảnh nói về việc kẻ gian bắt mất con mèo thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người. Thay vì bức xúc, chửi đổng, khổ chủ mong muốn kẻ trộm ghé lại lần nữa để tặng nốt con chó.

“Mời gọi” vậy chứ chẳng tên trộm nào dám vác thân đến. Ảnh: Hạnh Đinh.

Tấm bảng trước cổng được gắn với nội dung “Bác nào ăn con mèo nhà em rồi? Ghé lại em đãi luôn con chó”.

Ngay sau khi xuất hiện, bài viết nhanh chóng nhận được hàng nghìn lượt bình luận. Ai cũng bức xúc trước nạn trộm cắp, nhiều người mong rằng kẻ trộm sẽ sớm bị bắt và trừng trị.

“Nhà mình trước mèo đẻ 4 con bị mấy tên trộm bắt từng con một trong vòng 1 tuần mất hết (có khi một tên). Chuyển qua nuôi chó để biển “nhà có chó dữ” mà chưa được 1 tháng nó cũng không cánh mà bay. Rình bao lần không được, bố tức quá sắm hẳn camera an ninh gắn ở cổng”, tài khoản Q.A viết.

“Bao vụ bị đánh đến chết mà mấy tên trộm cắp này vẫn ngang nhiên hoành hành vậy? Trước mình có nuôi con chó cảnh mà cũng bị chúng nó bắt ngay trước mắt”, tài khoản Đ.L buồn rầu chia sẻ.

Bên cạnh đó, một số ý kiến cho rằng sau khi có tấm bảng kia chắc tên trộm “ăn gan hùm” cũng không dám quay lại.

Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý bởi nạn cẩu tặc chưa bao giờ hết hot.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất