Bí kíp để vừa có xe tay ga xịn xò, vừa có điện thoại sành điệu cho năm học mới

T.H
Chia sẻ

Với chương trình ưu đãi chào mừng năm học mới của Yamaha, các bạn sinh viên không chỉ có xe FreeGo, Janus thời thượng để vi vu đến trường, mà còn sở hữu điện thoại Samsung Galaxy A10 cực cool.

Năm học mới sắp đến rồi và các bạn sinh viên sẽ chuẩn bị hành trang gì cho việc học tập và đi lại của mình nào? Có riêng cho mình một chiếc xe máy mới toanh “xịn xò” với động cơ êm ái, tiết kiệm xăng để có thể đi học, đi chơi và đi làm thêm chắc chắn là ước mơ của nhiều bạn trẻ. Và sẽ càng vui hơn nữa khi vừa có xe mới lại vừa có điện thoại thông minh đời mới để giải trí, lướt facebook, nhắn tin với bạn bè, gia đình hay tìm kiếm thông tin phục vụ cho việc học hành.

Vậy làm sao có được bộ đôi hấp dẫn này mà vẫn tiết kiệm chi phí nhất? Chỉ cần tham gia chương trình ưu đãi chào năm học mới của Yamaha là các bạn trẻ có thể nhận “rinh” ngay combo xe mới và điện thoại mới rồi. Đây là chương trình dành riêng cho hai dòng xe Freego và Janus.

Theo đó, các khách hàng mua bất kỳ phiên bản nào của hai dòng xe nói trên tại các Yamaha Town trên toàn quốc sẽ được tặng ngay một chiếc điện thoại Samsung Galaxy A10 sành điệu, trị giá 3.090.000đ. Chương trình kéo dài từ ngày 14/08 đến hết ngày 15/10/2019.

Hướng tới đối tượng nam giới trẻ tuổi với kiểu dáng năng động và hiện đại, FreeGo được trang bị động cơ Blue Core 125 phân khối, có khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu hiệu quả. Xe được tích hợp bộ phát điện thông minh (Smart Motor Generator), mang đến hai tính năng tiện lợi là khởi động nhanh với 1 nút nhấn (One-Push Start) và hệ thống ngắt động cơ tạm thời (Stop & Start System).

Mẫu xe trẻ trung này cũng sở hữu nhiều tính năng rất tiện lợi như: cổng cắm sạc điện thoại 12V tiện lợi, nắp bình xăng nằm ở phía trước đầu xe, đồng hồ LCD sắc nét… Đặc biệt, Freego S là chiếc tay ga hiếm hoi trong phân khúc có hệ thống chống bó cứng phanh ABS, giúp người lái an toàn hơn khi phanh gấp. FreeGo (bản tiêu chuẩn) và FreeGo S (bản đặc biệt) có giá bán lần lượt là 32.990.000đ và 38.990.000đ.

Yamaha FreeGo sở hữu nhiều tính năng rất tiện lợi phù hợp cho các bạn trẻ như cổng sạc điện thoại 12V, hệ thống ngắt động cơ tạm thời, phanh ABS…

Nếu FreeGo là sự lựa chọn lý tưởng phù hợp với các bạn nam giới trẻ trung thì Janus lại là mẫu xe ga dành cho bạn nữ năng động với thiết kế nữ tính, thời trang. Với thiết kế nhỏ gọn, Janus giúp người lái dễ dàng di chuyển linh hoạt trong môi trường đô thị.

Cung cấp sức mạnh cho Janus là khối động cơ Blue Core phun xăng điện tử, dung tích 125 cc êm ái. Xe hiện có 3 phiên bản: bản tiêu chuẩn với giá bán là 27.990.000đ, bản giới hạn 31.990.000đ và bản đặc biệt 31.490.000đ.

Janus được nhiều bạn trẻ yêu thích bởi thiết kế và màu sắc nổi bật.

Cả Freego và Janus đều được đánh giá là là những xe tay ga có nhiều tính năng ưu việt và giá bán dễ chịu, thích hợp cho những bạn sinh viên hoặc vừa ra trường. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được lái xe tay ga hiện đại, lại còn được sở hữu chiếc điện thoại thông minh Samsung cực cool. Hãy đến ngay Yamaha Town gần nhất để “rước” bộ đôi hấp dẫn này về các bạn nhé!

Tham khảo thông tin về chương trình ưu đãi tại: https://yamaha-motor.com.vn/tin-tuc/chao-nam-hoc-moi-luot-yamaha-freego-hoac-janus-tang-ngay-dien-thoai-samsung-galaxy-a10-2

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất