Bị chỉ trích vì body shaming, Yến Xuân đáp trả cộng đồng mạng cực gắt: 'Ai không ưa thì unfollow giùm đi'

Linh Chi
Chia sẻ

Sau bài đăng chia sẻ về chuyện đi spa bị trỉ chích là body shaming, Yến Xuân - bạn gái Đặng Văn Lâm đáp trả cộng đồng mạng: "Ai không ưa thì unfollow giùm đi".

Không chỉ gây chú ý với câu chuyện tình ngọt ngào với thủ môn Đặng Văn Lâm, Yến Xuân còn luôn thu hút những người hâm mộ bởi thân hình quyến rũ, gợi cảm cùng 3 vòng chuẩn đến từng li. Là một PT tại một phòng tập gym, cô nàng cũng rất chăm chỉ tập luyện và chia sẻ thực đơn ăn uống giữ dáng.

Được gọi là nàng WAG nóng bỏng, quyến rũ nhất Việt Nam, Yến Xuân luôn được cộng đồng mạng theo dõi nhất cử nhất động

Bên cạnh đó, việc thường xuyên có những bài đăng cùng chia sẻ và đưa lời khuyên cực có tâm về chuyện tình yêu tình báo cũng là điểm người hâm mộ thêm yêu mến cô nàng. Vậy nên, không ngạc nhiên khi nhất cử nhất động của Yến Xuân luôn được theo dõi và rất được quan tâm.

Nhưng mới đây, Yến Xuân đã bị fan chỉ trích là “body shaming” khi chia sẻ câu chuyện đi spa trên story Instagram cá nhân.

“Bình thường cũng đi Spa O. nhưng toàn ở phòng riêng. Hôm qua lại là câu chuyện khác, không có kiệt tác thiên nhiên nào như tui tưởng tượng… Thật sự là tập tành không phí công, mặc dù chẳng đẹp đẽ gì… nhưng từng thớ thịt vẫn ở đúng vị trí và không chảy khắp nơi. Kể câu chuyện này không để khen chê hay khoe khoang gì ở đây”.

Chia sẻ câu chuyện đi spa, Yến Xuân bị chỉ trích là body shaming

Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng miêu tả cụ thể những gì “mắt thấy tai nghe” khi đi spa: “Tôi thấy hai phụ nữ lớn tuổi tầm U50. Cái bụng to tướng có lẽ vì sinh con, ngực chảy, da nhăn, mông biến đi đâu mất! Làm mẹ thật sự vĩ đại. Tiếp theo là 2 cô gái đầy đặn, eo ót (à mà mỡ, nói chung vẫn được). Kế đến là một cô gái với gương mặt thiên thần, nhìn từ phía trước không chê ở đâu được cho đến khi quay mông vào mặt tôi. Bạn ơi đi tập đi. Tôi nhắm mắt luôn”.

Bài đăng này khiến Yến Xuân bị dân tình “gạch đá” dữ dội và cho rằng cô nàng đang có thái độ body shaming - một điều đang bị lên án, chỉ trích nặng nề.

Yến Xuân sau đó cũng đăng tải một story khác chụp màn hình những đoạn tin nhắn bày tỏ thái độ khá bức xúc từ cộng đồng mạng.

“Có cần phải ra giọng chê bai miệt thị thế này không”, “Từ ngữ chị dùng đậm chất body shaming đấy”,…

Yến Xuân đáp trả cộng đồng mạng sau khi bị chỉ trích là body shaming

Trước những chỉ trích này, Yến Xuân cho rằng cô đang nói về quan điểm tập luyện của mình và muốn mọi người đi tập để có thân hình khỏe đẹp chứ không phải chê bai người khác. Bên cạnh đó, Yến Xuân cũng chỉ ra đây là trang cá nhân của mình và cô chia sẻ những quan điểm cá nhân của mình.

Sau đó, cô nàng đã khép lại câu chuyện nhiều tranh cãi bằng một story khác: “Ai không ưa thì unfollow giùm đi trời. Đừng tự làm bản thân ngứa mắt chứ các bạn!”.

Chia sẻ

Bài viết

Linh Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất