Bị bạn trai chê vì quần áo, bát đũa ngâm 3-4 ngày mới dọn rửa, cô gái tức tối đăng đàn ‘hơi bẩn thì đã sao’

Theo Helino
Chia sẻ

Tưởng lên mạng sẽ có người đồng cảm với mình, ai ngờ cô gái còn bị mắng thêm vì tội ở bẩn: 3 - 4 ngày mới rửa bát, phòng 2 tuần dọn một lần.

Từ xưa tới nay, trong tư tưởng của phần đông mọi người thì con gái thường được đánh giá cao về ăn sạch ở sạch. Cứ hễ nhắc đến con gái nghĩa là phòng ốc gọn gàng, quần áo sạch sẽ, người ngợm thơm tho. Chính đó cũng tạo nên sức hút đặc biệt hấp dẫn của hội chị em đối với cánh mày râu. Tuy nhiên, không phải ai sinh ra là phụ nữ cũng đều sạch sẽ cả, điển hình là câu chuyện của cô gái dưới đây.

Mới đây, trên MXH đã xuất hiện một bài đăng từ một cô gái trẻ. Cô này ấm ức kể lại chuyện mình bị người bạn trai đang tìm hiểu chê ở bẩn. Tưởng có sự nhầm lẫn nào khiến cô nàng tức tối, nhưng đọc xong câu chuyện ai nấy đều lắc đầu ngán ngẩm thay:

Cô gái cho rằng mình có ở bẩn tí cũng chẳng sao, miễn ra ngoài sạch đẹp thơm tho là được.

Theo như lời chia sẻ từ chủ nhân confession này, cô gái và bạn ở chung phòng vốn vẫn có thói quen ăn xong để bát đấy 3 - 4 ngày sau mới rửa, phòng thì 2 tuần dọn một lần và quần áo cũng để dành tới 3 - 4 ngày sau mới giặt. Giải thích về thói quen “ngâm” đồ lâu mới dọn dẹp này, cô gái cho biết nhà trọ cũng chẳng có mấy ai tới chơi nên để thế cũng là chuyện bình thường, miễn sao khi bước ra ngoài cô vẫn ăn diện phấn son nom đẹp đẽ là được.

Có lẽ chuyện cũng chẳng có gì nếu như anh bạn trai đang theo đuổi cô gái này vô tình nhìn vào căn phòng và phát hốt với “bãi chiến trường” của các cô gái. Vì quá đỗi ngạc nhiên, anh chàng đã tiện thể giáo huấn cho cô gái một tràng dài vì cái tội ở bẩn. Cảm thấy chàng trai vô duyên và xúc phạm mình, cô gái quyết lên mạng đăng đàn kể tội.

Dân tình chẳng những không trách cứ chàng trai mà còn ném đá cô gái tới tấp.

Ngay sau khi đăng tải, bài đăng này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân tình. Đa số mọi người đều cảm thấy bàng hoàng trước độ ở bẩn và siêu lười của cô gái nọ. Cư dân mạng hầu hết đều đồng tình với ý kiến của chàng trai, cho rằng cô gái trong câu chuyện không chỉ bẩn thường thường mà là quá bẩn, không chỉ lười bình thường mà là siêu lười.

“Anh chàng chỉ nói đúng và có ý tốt thôi mà. Bạn tức tối vậy chỉ càng thể hiện bạn là cô gái vừa ở bẩn, vừa siêu lười lại còn không biết tiếp thu. Chắc con nhà người ta phải chạy mất dép!”

“Đúng là nhiều cô gái quan niệm ra ngoài đẹp đẽ là được, về nhà không khác nào cái thùng rác. Cho nên khuyên các chàng trai muốn tìm hiểu ai đó đừng chỉ nhìn vẻ bề ngoài, cứ vào hẳn nhà mà tham khảo cách sống nhé!”

Hiện tại, bài viết này vẫn đang tiếp tục được lan truyền mạnh mẽ trên MXH. Tất nhiên với tính cách siêu bẩn của cô gái thì chẳng còn ai thiết tha bênh vực cho cô nữa. Tất nhiên, chúng ta muốn hình ảnh của mình đẹp hơn trong mắt người khác bằng cách chải chuốt ăn diện là không sai. Nhưng bên cạnh đó cũng cần giữ gìn nơi ăn chốn ở của mình cho sạch sẽ, gọn gàng. Không phải là để cho người khác biết, mà trước hết là để bảo vệ sức khỏe của chính bản thân mình.

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin mới nhất