Bên trong tà áo dài của nữ sinh y như túi thần kỳ Doremon, cái gì cũng có!

An Nhiên
Chia sẻ

Bất kỳ cái gì có thể đựng đồ, hội chị em đều tận dụng triệt để. Nếu bạn không tin chỉ cần xem clip dưới đây sẽ biết họ có khả năng cất giữ đồ đỉnh cao thế nào!

Xưa nay câu chuyện mỗi khi bước chân ra khỏi cửa con gái mang theo “cả thế giới” không còn là chuyện xa lạ. Một chiếc túi xách nhỏ có thể chứa từ son, gương, lược, giấy ăn… cho đến đồ ăn, điện thoại, ví tiền.

Thế nhưng chuyện đó cũng bình thường bởi túi xách sinh ra để đụng đồ chứ không như trường hợp dưới đây. Theo đó, cô nàng trong clip đã chưa tất tần tật mọi thứ trong tà áo dài duyên dáng của mình. Có trời mới biết là sao chứa được nhiều thứ đến vậy!

Clip: Kiệt Kiệt.

Tài khoản K.K hài hước chia sẻ: “Túi thần kỳ của bạn tôi” kèm với clip ghi lại cảnh một nữ sinh mặc áo dài đang móc ra cả đống đồ từ tà áo dài. Nào là gương lược, sổ, quạt cầm tay , khăn giấy, bút, son… chẳng thứ gì không có!

Khi xem xong, “hội anh em” ai cũng choáng bởi đằng sau dáng người mảnh dẻ cùng tà áo dài kia lại có thể chứa đựng cả một kho tàng đồ như vậy. Nhiều người cứ tưởng bấy lâu nay chị em cất đồ trong túi xách, nhưng không đâu họ cũng cất đồ được.

Tà áo dài của chị em y như túi thần kỳ Doremon!

“Khiếp! Con gái mang hổ lốn với đủ những item không liên quan gì tới nhau tý nào hết nhưng hình như ai cũng có gương, lược và son”, một anh chàng bày tỏ quan điểm.

“Nhìn như tiệm tạp hóa! Con gái cẩn thận đi đâu cũng lo cái này cái kia nên luôn mang theo cả thế giới”, tài khoản Đ.T.V viết.

Bên cạnh đó các cô nàng lại tỏ ra bình thản trước chuyện giấu đồ đạc trong tà áo dài. Thậm chí còn nhiều chỗ giấu đồ mà không ai có thể ngờ tới.

“Như này chưa nhầm nhò gì, trước mình cùng cả nhóm đi tập quân sự đồ đạc “tiếp tế” bên ngoài vào giấu từ khăn quàng cổ, giày cho đến mũ và cả bụng. Nhìn như chửa đứa nào cũng cười rũ rượi nhưng vì sự nghiệp ăn uống nên cố nhịn qua cổng”, tài khoản H.M.H viết.

Hiện, bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất