Bị chụp lén, nam sinh bỗng nổi như cồn bởi góc nghiêng 'thần thánh', giống Sơn Tùng MT-P như 2 giọt nước

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Xuất hiện trên mạng xã hội, nam sinh sở hữu góc nghiêng “thần thánh” giống hệt Sơn Tùng MT-P như 2 giọt nước, nhanh chóng trở nên "nổi tiếng".

Mới đây, trên một Fanpage của hội thích ngắm trai đẹp, chia sẻ hình ảnh một chàng nam sinh có góc nghiêng thần thánh, giống hệt ca sĩ Sơn Tùng MT-P. Thoạt nhìn, nhiều cư dân mạng cứ ngỡ chắc những hình ảnh kia được ghi lại khi chàng ca sĩ MT-P đang hóa thân vào vai nam sinh cho một dự án nào đó cũng nên.

Chàng ca sĩ sở hữu hàng triệu fan hâm mộ - Sơn Tùng MT-P.

Bức hình của Lâm Tú khiến nhiều người đã phải thốt lên: “Sơn Tùng đang đóng MV hả?”

Ngay sau khi những hình ảnh này đăng tải đã nhận được sự quan tâm đông đảo từ cộng đồng mạng, cùng với đó danh tính của chàng trai này cũng nhanh chóng được truy lùng ra.

Được biết, chàng trai trong hình có tên là Lâm Tú (17 tuổi) hiện nay đang học trường THPT Trần Quang Khai tại Huế. Những bức hình dân mạng truyền tay nhau, được Lâm Tú chụp trong lúc đi học ở trường, nam sinh này cũng không ngờ rằng những hình ảnh mình vô tình chup đó lại đang “gây bão” trên mạng xã hội.

Nhìn 2 bức ảnh này (Lâm Hà trên, ca sĩ Sơn Tùng dưới) thật khó để có thể nhận ra đâu là chàng nam sinh Huế và ca sĩ người Thái Bình.

Thật không điêu khi nói, lúc nam sinh này chụp hình ở góc nghiêng, nhiều “fan cứng” của chàng ca sĩ Thái Bình còn nhìn nhầm, cứ ngỡ Sơn Tùng lại có anh em sinh đôi. Những đặc điểm nổi bật trên khuôn mặt chàng trai này đều tương đồng với nét của ca sĩ Sơn Tùng MT-P như: gương mặt dài và góc cạnh, sóng mũi cao, đôi môi hình trái tim quyến rũ.

Góc nghiêng giống như tạc với chàng ca sĩ MT-P của Lâm Tú.

Liên hệ với Lâm Tú, nam sinh này cho biết: “Em rất bất ngờ, thật sự khi được khen giống người nổi tiếng thì em cũng rất vui và còn hơi 'ngượng' khi bổng dưng được nhiều người biết đến.”

“Từ xưa đến nay, chỉ có những người bạn chơi chung lâu với em bảo là gương mặt em giống ca sĩ Sơn Tùng, nhưng em không để ý lắm vì cứ nghĩ bạn chọc vui thôi”, nam sinh này chia sẻ.

Chắc hẳn ở trường, Lâm Tú cũng là một chàng sinh viên nổi tiếng bởi gương mặt '”cực phẩm” và có nét hao hao ca sĩ Sơn Tùng - thần tượng có hàng triệu người hâm mộ.

Nhan sắc đời thường “không phải dạng vừa” của nam sinh Huế.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất