Bất ngờ bức ảnh socola và kem bị tách riêng nhận 'bão like' bởi ý nghĩa đặc biệt này

An Nhiên
Chia sẻ

Có những đứa coi socola là "chân ái" lại chơi thân với người mặc định socola là "kẻ thù không đội trời chung" nhưng chính sự trái ngược đã giúp họ gắn kết với nhau.

Làm sao để có một tình bạn vĩnh cửu? Yếu tố nào quyết định sự lâu dài của tình bạn?… Dân gian có câu “giàu vì bạn, sang vì vợ”, “năng may thì mới, năng tới thì thân” để nói nên vai trò quan trọng của tình bạn. Chính vì vậy nhiều người cho rằng chính các đặc điểm chung trong sở thích, tính cách đã giúp 2 người xa lạ trở thành tri kỷ. Nhưng nếu nhìn hình ảnh dưới đây chắc chắn nhận định trên sẽ bị lung lay!

Socola và bánh kem cũng nói lên tình bạn?

Tài khoản N.Đ.H.V chia sẻ: “Khi đứa bạn có gu ăn uống trái ngược. Lần nào tôi cung phải tách lớp kem ra, nó chỉ việc xơi tái thôi, nhàn hạ kinh khủng! Tôi thích ăn kem còn nó mê lớp socola“. Kèm theo lời chia sẻ là tấm ảnh chụp lớp kem và lớp socola bị tách riêng biệt.

Ngay sau khi chia sẻ bức ảnh nhanh chóng nhận được 10k lượt bày tỏ cảm xúc. Đa phần mọi người đều thích thú trước sở thích trái ngược của hai người bạn thân. Đồng thời một số người cũng chia sẻ sở thích “không ai giống ai” của mình với tri kỷ.

Hóa ra sở thích trái ngược cũng giúp tình bạn thêm gắn kết.

“Mình ăn thịt mỡ, nó ăn nạc. Trứng lộn, mình ăn con, nó ăn lòng đỏ. Bánh chưng, mình ăn nhân, nó ăn vỏ bánh. Thịt gà, mình ăn da, nó ăn thịt….”, tài khoản D.N gắn tên người bạn mình.

“Trước mình ghét ăn lớp kem nên cẩn thận gỡ hết nhân để ăn socola. Quay ra thì hết, hóa ra đứa bạn cùng bàn ăn vì tưởng mình ghét nên bỏ ra. Giờ hai đứa đánh nhau để tranh ăn socola, chỉ ước được như chủ thớt với bạn phần của ai người đó ăn”, tài khoản H.M chia sẻ.

“Mình không thuộc team nào vì chẳng thích kem lẫn socola, bạn mình thì thích nên lúc nào mua nó cũng tự ăn một mình hết”, tài khoản N.H.K viết.

Bên cạnh đó, một số cũng chia sẻ sở thích giống nhau như đúc của mình với người bạn. “Nhiều lúc thấy vì miếng ăn đôi khi cũng khiến tình bạn sứt mẻ chỉ vì hai đứa tranh nhau. Mang tiếng thân từ trong trứng mà đến khi ăn thì mỗi đứa một góc, sở thích y đúc”, tài khoản H.G.L viết.

Đặc biệt phía dưới bài viết rất nhiều người đang tìm đối tác bạn thân.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất