Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình, Hoàng Dũng, Huỳnh Lập, Quang Trung, Cris Phan,… rủ nhau thức xuyên đêm chờ đến 9/9 - Chuyện gì đang xảy ra?

T.H
Chia sẻ

Sau nhiều tháng chờ đợi, sự kiện mua sắm lớn nhất năm của Shopee đã sẵn sàng bùng nổ vào ngày 9/9, mở màn bằng đêm nhạc hoành tráng Shopee Live Countdown sẽ diễn ra vào 19H tối nay!

Ngay lúc này, những cái tên HOT nhất làng giải trí hiện nay, từ Bảo Anh, Trịnh Thăng Bình Hoàng Dũng, Thái Đinh, Phùng Khánh Linh, Duy Khánh, Huỳnh Lập, Quang Trung, Cris Phan đều đã sẵn sàng thức xuyên đêm nay, để cùng chờ đón Shopee Live Countdown, sắp diễn ra từ 19H tối nay đến 0H ngày 9/9 - thời khắc chính thức khai màn cho Ngày Siêu Mua Sắm khủng nhất năm 9/9. Đón xem trên ứng dụng Shopee ngay tại đây: http://shopee.vn/shopee99countdown

Sự kiện Countdown quy tụ những cái tên hot nhất làng giải trí hiện nay

Quy tụ dàn sao cực chất, Shopee Live Countdown sẽ đưa hàng triệu khán giả đắm mình trong một không gian âm nhạc đa dạng sắc màu. Bạn sẽ được bật tung cảm xúc với những màn trình diễn cực hấp dẫn từ Bảo Anh và Trịnh Thăng Bình, chill hết mình trong không gian âm nhạc lãng mạn qua những giọng hát triệu view như Hoàng Dũng, Thái Đinh, Phùng Khánh Linh. Tiếp nối là những màn “pha trò” cười xuyên màn đêm cùng những gương mặt đình đám nhất hiện nay như Huỳnh Lập, Quang Trung, Duy Khánh và Cris Phan.

Xuyên suốt những màn trình diễn kéo dài bất tận đến thời khắc Countdown 9/9, các khán giả có thể tương tác trực tuyến cùng những nghệ sĩ mình yêu thích qua những phần giao lưu những trò chơi thử thách gây khó dễ thần tượng cực kỳ vui nhộn và thú vị. Quà tặng cực chất là 3 chiếc điện thoại Samsung NOTE 10 Plus sẽ dành tặng 3 khán giả tương tác nhiều nhất trong suốt chương trình.

Và điều bất ngờ nhất, chính là hàng loạt voucher cực kỳ giá trị cùng nhiều quà tặng thú vị với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng sẽ được các nghệ sĩ tung ra liên tục trong suốt chương trình. Nhớ đừng bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào để không vuột mất những chiếc voucher “khủng” nhất của Shopee.

Điều đặc biệt nào đang chờ bạn vào ngày 9/9 - Ngày Siêu Mua Sắm?

Những “siêu ưu đãi” khủng chưa từng có sẽ được Shopee tung ra trong Ngày Siêu Mua Sắm 9/9: 9 mã voucher miễn phí vận chuyển dành tặng cho mỗi khách hàng, miễn phí giao hàng toàn quốc cho mọi đơn hàng từ 0Đ trong hôm nay và hàng triệu sản phẩm có giá chỉ 9K, 99K, 199K… cùng voucher hấp dẫn từ tất cả ngành hàng với tổng trị giá lên đến 999 triệu đồng.

Sẵn sàng điện thoại và sức lực để săn xu với 9 khung giờ lắc xu liên tục vào lúc 0H - 7H - 9H - 11H - 13H - 16H - 18H - 20H - 22H xuyên suốt trong ngày 9/9. Nhớ tham gia ngay trò chơi Vận may 1Đ trên ứng dụng Shopee từ 12H ngày 9/9 để có cơ hội nhận được voucher trị giá 9,999,999 VNĐ dành cho 9 người chơi may mắn nhất.

Cùng chờ đón thêm những “ẩn số” thú vị nhất sẽ được tiết lộ trong sự kiện Shopee Live Countdown tối nay nhé! Truy cập ngay để theo dõi chương trình tại: http://shopee.vn/shopee99countdown

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất