Bàn tay nghịch ngợm thò ra từ ghế sau xe khách, cô gái bực tức đăng đàn 'xả' và phản ứng không ngờ từ dân mạng

An Nhiên
Chia sẻ

Đứng trước hành động nghịch ngợm của một đứa trẻ con, cô gái sử dụng những ngôn từ tục tĩu có phần thiếu văn hóa để "xả" với dân mạng. Thế nhưng thay vì được đồng cảm, cô gái bị chửi sấp mặt.

Mới đây, một cô gái đã đăng tải trong diễn đàn đông thành viên bài viết kể về hành trình trên chuyến xe khách lên Hà Nội. Trong bài, cô sử dụng từ ngữ tục tĩu để chỉ trích một đứa bé nghịch ngợm trên xe.

Em bé ngồi phía sau nghịch ngợm kéo tóc cô gái.

Cô gái bức xúc viết: “Nay mình đi xe khách lên Hà Nội. Đang ngồi ngon lành cành đào thì thấy cái gì thò ra đằng sau lưng. Quay lại nhìn thì thấy “ông nhõi” này đang không biết làm gì, thò tay lên ghế trước nghịch chơi. Thấy mình quay lại nhìn, nó tưởng hào hứng với trò đùa của nó nên được đà, kéo kéo tay xong sờ tóc”.

Em bé thò tay lên đùa nghịch.

Ngay sau khi bài viết xuất hiện trên diễn đàn, rất nhiều thành viên ngỡ ngàng trước những từ ngữ thô tục cô gái dành cho đứa bé nghịch ngợm. Thậm chí, họ thẳng thắn “ném đá” hành động thiếu văn minh của cô gái trong khi cô đăng đàn mong được đồng cảm.

“Một đứa trẻ nó có hiểu gì không mà lại sử dụng những từ ngữ cay đắng để mắng nó như vậy? Tự hỏi hình như nhà bạn không có trẻ con đúng không? Bạn chỉ cần quay xuống nhắc bé hoặc phụ huynh của bé là được, đăng đàn lên đây giúp được điều gì à? Đừng mong được mọi người đồng cảm!”, một tài khoản bức xúc.

“Bạn mới là người đáng trách, ăn học đàng hoàng lại sử dụng những từ ngữ thô thiển như thế với một đứa nhỏ may ra đang bi bô học đánh vần. Chuyện thực ra quá nhỏ, bạn xé nó ra to gấp chục lần rồi ấy!”, tài khoản B.H viết.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

tag-icon
Tin mới nhất