BAEMIN - 'cơn lốc' màu xanh mint thổi bùng niềm đam mê của giới trẻ

T.H
Chia sẻ

Sự kiện “1001 Lý do Trà Sữa” ngày 13/8 – 14/8/2019 vừa qua tại TP.HCM đã chính thức khép lại chuỗi hoạt động “thơm mùi sữa, đậm vị trà” dành cho cộng đồng giới trẻ do BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn số 1 đến từ Hàn Quốc tổ chức.

“1001 lý do Trà Sữa” 

BAEMIN như “cơn lốc” càn quét hết tất cả mọi nơi mọi chốn, cuốn trôi hết những tâm hồn yếu đuối, mong manh mỗi khi “mood tụt chạm đáy” bằng chuỗi sự kiện “1001 Lý do Trà Sữa” đốn tim giới trẻ. Tại sao lại là Trà Sữa ?

Từ lâu Trà Sữa đã khẳng định vị thế của mình không chỉ dừng lại là một món đồ uống đơn thuần mà nó đã vươn lên tầm “chân ái”, thấu hiểu tâm tư này của giới trẻ, BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn số 1 đến từ Hàn Quốc sẵn sàng khao mạnh tay thông qua hàng loạt giảm giá đỉnh của đỉnh cùng dịch vụ giao hàng tận nơi.

Bắt đầu với đề bài chỉ đơn giản là “Hãy comment lý do tại sao bạn thích uống Trà Sữa” mà giới fan cuồng đã sáng tạo ra biết bao lời giải, từ chính chuyên đến phá cách, từ hay “nhức nách” hay “thính rợp trời”…, thôi thì 1001 lý do say mê cùng “chân ái”.

1001 lý do Trà Sữa được chia sẻ trên Fanpage BAEMIN Việt Nam.

Song song với việc ủng hộ nuôi dưỡng đam mê “Trà Sữa chân ái”, BAEMIN không quên việc khuyến khích lối sống khỏe thông qua việc điều chỉnh liều lượng đường sữa trong những ly trà sữa mỗi ngày với công thức vàng trong làng Trà Sữa “50% đường - 50% đá - 50% giá”.

“Cơn lốc” màu xanh mint thổi bay cái nóng ở Sài Gòn

Chưa dừng lại ở việc khuấy đảo “dân cư cộng đồng mạng”, BAEMIN còn muốn kết bạn và đồng hành với giới trẻ mỗi ngày trên chặng đường thỏa mãn đam mê Trà Sữa bất tận. Những ngày rong ruổi trên những con phố Sài thành, hẳn bạn đã từng bắt gặp màu áo và nón xanh mint mát mắt phủ khắp các đường phố, BAEMIN rider trên chiếc vespa trắng len lỏi khắp Sài thành. Song đó, yếu tố thính giác còn được truyền tải với thông điệp “BAEMIN nóng giòn” vô cùng ấn tượng, nhận được không ít sự chú ý.

Cũng trên con đường Trà Sữa trung tâm Quận 1 - đã diễn ra sự kiện hết sức thú vị được xem là OFFLINE của giới điệu mộ làng Trà do BAEMIN tổ chức, thu hút nhiều bạn trẻ đến tham gia và trở thành địa chỉ check in phổ biến vừa qua.

Địa điểm check in yêu thích của giới trẻ vừa qua tại Bitexco.

Minibook 101 Lý do Trà Sữa được lan truyền trong cộng đồng giới điệu mộ Trà Sữa.

Đặc biệt, anh chàng người Hàn, đẹp trai Food Blogger Woossi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện hết sức bất ngờ và cực kỳ hào hứng với thông điệp “Cho 1 lý do, trả 1 món quà” từ ứng dụng giao đồ ăn BAEMIN. Food Blogger đình đám cũng chia sẻ, anh cũng là một “fans cứng” của Trà Sữa và thường xuyên thưởng thức món đồ uống quen thuộc này cùng với bạn bè.

Anh chàng người Hàn, đẹp trai Food Blogger Woossi bất ngờ xuất hiện tại sự kiện

Bên cạnh tháng Trà sữa ngọt ngào đã qua, BAEMIN tiếp tục tháng tám Món Hàn “Ùi, lại làm giảm giá đồ ăn Hàn chứ gì? Xài mấy cái chiêu cũ rích” - Mọi người đang nghĩ vậy phải hông ?

Menu “Ăn Hàn Hiệu” vô cùng hoành tráng với những món ăn Hàn Quốc siêu đích thực.

Theo dõi ngay https://www.facebook.com/baeminvina/ , BAEMIN sẽ làm cả nhà bất ngờ cho coi. Menu “Ăn Hàn Hiệu” vô cùng hoành tráng với những món ăn Hàn Quốc siêu đích thực. Đảm bảo cơn lốc này sẽ mạnh không kém gì cơn lốc trà sữa, nên bạn hãy nhanh tay tải ngay BAEMIN về để có thể thưởng thức các món ngon khoái khẩu được giao tới “nóng giòn” nhờ các chàng rider xanh mint đi thôi!

BAEMIN - Ứng dụng giao đồ ăn hàng đầu đến từ Hàn Quốc đã có mặt trên Google Play và App Store, cho phép người dùng tải về & đặt đơn hàng trong phạm vi trung tâm TP. Hồ Chí Minh. Hiện nay App BAEMIN đang tung ra hàng loạt chương trình giảm giá “hạng nặng”, điển hình như chương trình giảm giá 70% dành cho đơn hàng đầu tiên hay chương trình giảm giá 50% khi ăn món Hàn.

Truy cập ngay fanpage chính thức của BAEMIN trong link bên dưới để luôn được cập nhật các chương trình giảm giá “nóng giòn” từ chiếc App màu xanh mint: https://www.facebook.com/baeminvina/.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất