Bà mẹ dễ thương nhất Vịnh Bắc Bộ, cứ đắp mặt nạ là ra đường 'củng cố tình làng nghĩa xóm'

Mina
Chia sẻ

Hình ảnh người mẹ ngoài 50 ngày nào cũng mặt nạ nghệ, sữa chua đã vậy còn ra đường "củng cố tình làng nghĩa xóm" khiến nhiều người được phen... hú vía.

Câu chuyện về đấng sinh thành luôn thu hút sự chú ý của dân mạng, không phải để so sánh “bố mẹ nhà người ta” mà chiêm nghiệm và hiểu. Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện câu chuyện kể về người mẹ đã có con rể nhưng vẫn giữ thói quen từ ngày chưa lấy chồng khiến nhiều người “bấn loạn”.

Tài khoản C.C chia sẻ: “Mẹ mình có sở thích mà cũng gần như là thói quen đắp mặt với hỗn hợp sữa chua và tinh bột nghệ hàng ngày. Bên cạnh thói quen này còn có tinh thần yêu làng yêu xóm. Hàng ngày vào ngày không quá rét, mưa gió bão bùng là mẹ “vác mông” ra đầu ngõ ngồi uống chè, đàm đạo với các ông các bà để củng cố tinh thần hàng xóm láng giềng.

Thói quen này của mẹ kéo dài từ ngày chưa cho người yêu tới tận bây giờ. Bình thường người ta đắp mặt thư giãn nghỉ ngơi nhưng mẹ mình thích ra ngoài ngõ chào hỏi mọi người và các cháu. Hàng xóm quen cảnh này lâu rồi! Ảnh này chồng mình xem xong còn giật mình thon thót”.

Hình ảnh mẹ chủ nhân bài viết chuẩn bị ra ngoài đàm đạo.

Ngay sau khi xuất hiện, nhiều người được phen hú vía, sau đó mới bật cười sảng khoái. Một số người cho rằng mẹ nên ngồi một chỗ thư giãn thay vì đi lại, nói chuyện nếu không muốn có nhiều nếp nhăn.

“Mẹ bạn “lầy lội” quá, cơ mà xây dựng tình làng nghĩa xóm là tốt. Chứ mình ở thành thị nhiều khi không biết nhà hàng xóm sơn màu gì”, tài khoản Y.V bình luận.

Tài khoản Đ.A hài hước nói: “May nhà bạn ở trong ngõ chứ ngoài đường, người tham gia giao thông giật mình lại té ngay”.

Đặc biệt, một số người chia sẻ có cùng thói quen với người mẹ “bá đạo” trên. Hiện bài viết vẫn đang nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất