Ảnh 'chanh sả' bây giờ đơn giản lắm, chỉ cần nhờ dân mạng và sẽ có ngay cái kết… như mơ

Long Anh
Chia sẻ

Các thánh chỉnh ảnh đã cho “ra lò” tác phẩm đúng chuẩn nghĩa đen mong muốn của cô gái là có bức ảnh thật sang chảnh - nói cách khác là “chanh sả”, theo ngôn ngữ của dân mạng.

Mạng xã hội, cư dân mạng đã nhiều lần chứng kiến những màn troll khó đỡ của các thánh chỉnh ảnh. Đó là kết quả của những màn nhờ vả sửa ảnh theo yêu cầu của anh này, nàng kia và sau đó họ đã được nhiệt tình giúp đỡ với cả tá ảnh, với cả tá sắc thái khác nhau.

Lâu nay, trào lưu này dường như lắng xuống có lẽ bởi ai cũng sợ bị biến thành trò hề trên mạng xã hội. Thế nhưng mới đây, một cô nàng lại “liều lĩnh” giao trứng cho ác với màn nhờ vả: Sửa hộ em bức ảnh cho thật “chanh sả”.

Cô nàng đem ảnh đặt hết niềm tin vào dân mạng.

Cô gái trẻ chủ nhân bức ảnh trên khá xinh đẹp, sở hữu body nuột nà với những đường cong quyến rũ, nên chẳng có gì lạ khi các chàng trai thi nhau nhảy vào trổ tài “phù phép” giúp cô trở nên sang chảnh hơn.

Nhưng ai ngờ, gái xinh thì chỉ khiến dân tình nhiệt tình chỉnh ảnh mà thôi, còn chỉnh ảnh troll hay không mới là vấn đề.

Muốn “chanh sả” là có ngay, nhưng tội nghiệp thay cả áo quần của cô gái cũng thật “chanh sả”.

Đến lúc “trả bài”, cả loạt ảnh theo trường phái sang chảnh - “chanh sả” được các “nghệ sĩ mạng” pose hình khiến dân mạng cười té ghế. Dù đã chuẩn bị trước tinh thần đón nhận điều bất ngờ, nhưng ai cũng phải thốt lên “sáng tạo thực sự”, “giải trí thực sự”,…

Bức ảnh khó hiểu của cao nhân nào đó!

Cô gái phải tạ ơn giời vì có bức ảnh “sống ảo” rồi.

Trong đó, bức ảnh “chanh sả” của các thánh chỉnh ảnh đăng tải đã nhận về bão like của dân mạng.

Sau màn chỉnh ảnh này, dân mạng hò nhau, không rõ còn có nhân vật nào dũng cảm dám nhờ “cao nhân” sửa ảnh nữa không?

Chia sẻ

Bài viết

Long Anh

Tin mới nhất