Ăn sáng trên giường xưa rồi, 'rich kid' bây giờ phải ăn sáng ngay tại hồ bơi mới là đẳng cấp!

Theo Thế Giới Trẻ
Chia sẻ

Mỗi khi đến dịp hè, hình ảnh check-in sang chảnh ở các khu khách sạn, resort đều là điểm thu hút trên mạng xã hội. Và ngay lúc này đây, xu hướng đem đồ ăn sáng ra hồ bơi để check-in khẳng định đẳng cấp mới là điểm đáng chú ý nhất mùa hè này!

Mỗi chuyến du lịch hè bạn đều phải suy nghĩ rằng: “Phải chụp ảnh check-in như thế nào mới đủ tiêu chí độc - đẹp - lạ và thật sang chảnh để hút like đây?” Đâu có gì khó, nhất là vào mùa hè này, xu hướng “đem đồ ăn ra hồ bơi” đang là một trend cực hot cho ai đang và chuẩn bị đi du lịch đấy.

Chỉ một thời gian ngắn trước bạn có thể thấy việc khoe ảnh ăn sáng ngay tại phòng, ngay tại giường hoặc thậm chí ngay bên bồn tắm được các blogger ẩm thực, du lịch lăng xê rất nhiệt tình. Nhưng khi “trend” ăn sáng tại hồ bơi xuất hiện liền đè bẹp tất cả.

Còn gì bằng khi vừa bơi lội dưới làn nước trong xanh mát mẻ, còn có một bữa ăn “trôi nổi” bên cạnh với phần set up thật bắt mắt.

Vừa hoạt động thể thao, vừa cung cấp năng lượng cho cơ thể, lại vừa có những tấm hình check-in vô cùng sang chảnh và đẳng cấp thế này.

Dạo một vòng những hot instagram và blogger ẩm thực, du lịch, hình ảnh check-in với bữa ăn cạnh bể bơi khiến cho tâm hồn du lịch của mỗi người xem trỗi dậy. Bắt đầu với Ninheating…

Anh Gấu Kiên Lê,…

Đôi bạn thân Monsimi và Hà Trúc,..

Làm thế nào để tận hưởng được bữa ăn tuyệt vời thế này?

Hiện nay rất nhiều khách sạn, resort tại Việt Nam đã áp dụng dịch vụ phục vụ bữa sáng theo yêu cầu của khách hàng. Bạn chỉ cần bắt điện thoại lên và gọi cho lễ tân:”Tôi muốn có bữa sáng ở bể bơi và hãy trang trí bữa ăn thật đẹp giúp tôi nhé!”

Thế là bạn sẽ có ngày bữa ăn sang chảnh như mong muốn của mình.

Bạn có muốn thử ngay trend cực hot trong mùa hè này chưa nào?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Thế Giới Trẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất