Ai là người có body đẹp 'đốt mắt' chị em nhiều nhất trong các cầu thủ tuyển Việt Nam?

Đinh Anh
Chia sẻ

Không những tài năng trên sân cỏ, các cầu thủ của đội tuyển Việt Nam còn gây ấn tượng bởi sở hữu body 6 múi cực chuẩn khiến các chị em chỉ muốn... "lụi tim".

Không chỉ tài năng trên sân cỏ, ngoài đời các tuyển thủ của chúng ta vô cùng thân thiết. Mỗi người sở hữu một nét đẹp, một cá tính và độ duyên dáng khác nhau nhưng luôn là tâm điểm chú ý đặc biệt của chị em phụ nữ. Nhiều cầu thủ của đội tuyển năm nay có thân hình cao lớn thể lực tốt với body 6 múi cực chuẩn khiến các chị em không thể nào rời mắt.

Đặng Văn Lâm

Chàng thủ môn mang hai dòng máu Việt - Nga vô cùng điển trai này đang thu hút sự chú ý của đông đảo chị em. Khuôn mặt góc cạnh, vẻ ngoài nam tính, nụ cười tươi chính là điểm nổi bật của Đặng Văn Lâm.

Gym chính là bộ môn yêu thích của Lâm Tây

Văn Lâm luôn đặt cho mình một chế độ tập luyện thường xuyên và đều đặn.

Hình ảnh Lâm Tây với thân hình cao lớn, body 6 múi luôn hút mắt người hâm mộ.

Bùi Tiến Dũng

Cũng giống như Đặng Văn Lâm, Bùi Tiến Dũng là thủ môn quốc dân được yêu thích từ sau giải U23 châu Á diễn ra hồi đầu năm. Anh chàng sinh năm 1997 gốc Thanh Hóa này sở hữu body cực chuẩn và vóc dáng cao ráo khiến chị em đổ rần rần.

Ngoại hình điển trai, ánh mắt sắc lạnh và đặc biệt là thân hình chuẩn như “siêu mẫu” của chàng thủ môn quốc dân Bùi Tiến Dũng khiến nhiều cô gái “lụi tim”.

Anh chàng sở hữu chiều cao trên 1m80 đáng ngưỡng mộ.

Quang Hải

Chàng trai với cú sút “cầu vồng tuyết” tuyệt đẹp trên sân Thường Châu cũng sở hữu gương mặt sáng và vóc dáng cực “hút”. Dù không cao lớn nhưng tình thể cân đối cùng tài năng lập siêu phẩm của Quang Hải khiến chị em nào nhìn vào cũng thấy xao xuyến.

Ảnh khi bé và dậy thì thành công của Nguyễn Quang Hải U23 Việt Nam

Hà Đức Chinh

Xét về dàn body chuẩn được săn lùng nhiều nhất trong đội hình các cầu thủ tuyển Việt Nam không thể không kể đến chàng trai với nụ cười “híp mắt” từng dậy sóng khi nối tiếp Công Phượng “lừa” 90 triệu dân Việt Nam, Hà Đức Chinh.

Đức Chinh “so deep” khoe thân hình 6 múi nóng bỏng và hấp dẫn.

Cùng nhìn ngắm thêm những bức ảnh cực “hot” đầy quyến rũ nhà ta nhé!

Cơ bắp cuồn cuộn và body 6 múi “chuẩn đét”

Các chàng trai đẹp không kém PT chuyên nghiệp

Đẹp rạng ngời thế này thì chị em đua nhau đăng ký làm người yêu là đúng rồi!

Dù “nhỏ con” hơn các đồng đội nhưng hình thể rắn chắc lấp ló cơ bụng của Công Phượng vẫn dư sức hút.

Không chỉ điển tranh, Duy Mạnh còn sở hữu body 6 múi săn chắc khỏe mạnh.

Bùi Tiến Dũng lộ body chuẩn khi cởi áo ăn mừng chiến thắng ĐT Việt Nam

Trong đội hình U23 Việt Nam, có lẽ không chàng trai nào thiếu đi sự tự tin cả trên sân cỏ lẫn ngoài đời. Với sức hút mãnh liệt ấy, rất nhiều chị em mong ước được làm nửa còn lại của các chàng trai.

Chia sẻ

Bài viết

Đinh Anh

Tin mới nhất