Ai đi qua tuổi trẻ mà không có ước mơ, bạn đã bắt đầu hành trình theo đuổi ước mơ của riêng mình?

T.H
Chia sẻ

Mỗi cô gái đều có một hành trình riêng để thực hiện ước mơ của mình. Tuy nhiên, để mong ước trở thành hiện thực, bên cạnh kiến thức và trải nghiệm, có lẽ bạn sẽ cần nhất là sự tự tin ở chính bản thân để theo đuổi đến cùng. Vì sự tự tin chính là chìa khóa biến ước mơ thành hiện thực.

Tuổi trẻ - Tháng năm rực rỡ của những ước mơ

Đối với mỗi cô gái trẻ, thời gian đẹp nhất chính là quãng thời gian được mơ mộng, sống hết mình và theo đuổi ước mơ. Dù mỗi người sẽ có xuất phát điểm khác nhau, nhưng lại đều giống nhau ở khát khao, sự gan lì để theo đuổi điều mình thích và can đảm để vượt qua những ngần ngại, tự ti.

Hãy thử chia sẻ nếu bạn chưa biết bắt đầu từ đâu

Nếu các bạn vẫn còn đang băn khoăn chưa biết phải bắt đầu từ đâu trên hành trình này, hãy thử chia sẻ với những người xung quanh về ước mơ của mình. Bởi ngay từ lúc bạn sẵn sàng sẻ chia, thì bạn cũng đã đặt những bước đầu tiên lên con đường theo đuổi ước mơ và truyền cảm hứng cho những người xung quanh.

Bởi vì khi kể về ước mơ của mình với người khác, bạn cũng dễ dàng tìm được cộng đồng cùng sở thích để trao đổi kinh nghiệm và tiếp thêm động lực phấn đấu. Đó cũng là lúc con đường dẫn đến ước mơ trở nên rõ ràng hơn, và hành trình thực hiện mong ước ấy cũng bắt đầu khởi động.

Chia sẻ ngoài mang đến những “đồng đội”, còn giúp bạn tìm được những tâm hồn “đồng điệu”. Việc được lắng nghe, được ủng hộ và cổ vũ sẽ khiến chúng ta trở nên tin tưởng hơn vào sự lựa chọn của mình, tiếp thêm tự tin và kiên định hơn đối mặt với những thử thách trong tương lai.

Nắm bắt cơ hội từ những cuộc thi

Có thể nói rằng, những cuộc thi chính là cơ hội để các bạn trẻ tiến gần hơn đến ước mơ của mình bằng sự hỗ trợ về tài chính, tài nguyên, nguồn lực… Và một trong những cuộc thi đồng hành cùng các bạn gái trẻ rất được chú ý trong thời gian gần đây chính là cuộc thi “Gervenne - Trắng Thơm Khó Giấu, Dẫn Lối Ước Mơ”. Bằng việc truyền cảm hứng và khích lệ các cô gái hãy tự tin theo đuổi ước mơ của mình, Gervenne đã đồng hành cùng nhiều cô gái trẻ tiến gần hơn đến ước mơ với tổng Quỹ tài trợ lên đến 100 triệu đồng.

Bạn có thể bắt đầu từ việc chia sẻ ước mơ của mình với những người xung quanh, hoặc nắm lấy cơ hội để thực hiện ước mơ từ những cuộc thi nhé!

Với Gervenne, mỗi ước mơ của các bạn gái đều cần được lắng nghe, và Gervenne sẽ giúp bạn thực hiện ước mơ bằng những cơ hội thực tế. Cuộc thi “Gervenne - Trắng Thơm Khó Giấu, Dẫn Lối Ước Mơ” tuy đã kết thúc, nhưng những gì mà các cô gái nhận được lại chính là động lực, cơ hội và nguồn cảm hứng để theo đuổi ước mơ của mình. Thông điệp ý nghĩa đã lan tỏa đến hàng triệu cô gái Việt Nam khắp cả nước với nhiều câu chuyện ước mơ được gửi về cuộc thi.

Chỉ cần bạn chia sẻ, Gervenne sẵn sàng đồng hành để giúp các bạn gái thực hiện ước mơ

Gervenne sẽ vẫn luôn đồng hành cùng nàng không chỉ ở cuộc thi này, mà sẽ tiếp tục mang đến cho nàng rất nhiều điều bất ngờ khác trên những chặng đường theo đuổi ước mơ kế tiếp

Gervenne là nhãn hàng Sữa tắm trắng da hương nước hoa chứa thành phần dưỡng trắng da tự nhiên từ Tinh chất sữa dê cùng Vitamin B3, kết hợp cùng hương hoa Lily sẽ mang đến cho các cô gái làn da trắng thơm khó giấu, giúp nàng tự tin hơn để nắm bắt cơ hội trong cuộc sống. Đặc biệt hơn, nay Gervenne đã có thêm Lăn khử mùi trắng da hương nước hoa, mang đến cho nàng trải nghiệm trọn bộ đôi trắng thơm hoàn hảo.

Các sản phẩm của Gervenne đang được bán tại các hệ thống siêu thị như Aeon Wellness, BigC, Vinmart, Lotte, Coop Mart, Emart…, các cửa hàng mỹ phẩm uy tín tại các thành phố như TP Hồ Chí Minh, Hà Nội, Cần Thơ… và thông qua kênh bán hàng online như Lazada, Shopee.

Fanpage Gervenne: https://www.facebook.com/gervennevietnam/ 
Website Gervenne: https://gervenne.vn
Link mua hàng: https://bit.ly/2lEAzIP 
Kênh Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCZo-uzQ1zGOd_VNvYhYa8IA

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất