Sao & Đời Sống

35 cá nhân xuất sắc được bổ nhiệm vị trí GĐKD Mỹ phẩm Sắc Hồng

T.H
Chia sẻ

Lễ bổ nhiệm đánh dấu một bước đổi mới quan trọng trong hoạt động và phát triển tương lai của Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng.

Sáng 24/5, Công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng tổ chức Lễ bổ nhiệm giám đốc kinh doanh Sắc Hồng 2020. Sự kiện đươc tổ chức tại TP. Hà Nội với sự quy của tụ lượng lớn đội ngũ cán bộ, nhân viên nòng cốt công ty trên phạm vi toàn quốc.

Lễ bổ nhiệm Giám đốc kinh doanh Sắc Hồng 2020 tổ chức tại Hà Nội.

Tại buổi lễ, CEO Trương Thị Ngọc Thủy đại diện ban lãnh đạo công ty bổ nhiệm 35 giám đốc kinh doanh mới của doanh nghiệp. Họ đều là những cá nhân xuất sắc, có đóng góp quan trọng cho sự phát triển, mở rộng thị trường của mỹ phẩm Sắc Hồng trong thời gian qua.

Lễ bổ nhiệm Giám đốc kinh doanh Sắc Hồng 2020 tổ chức tại Hà Nội.

CEO Ngọc Thủy chia sẻ: “Thành lập từ năm 2015, công ty TNHH Mỹ phẩm Sắc Hồng tồn tại nhờ chất lượng sản phẩm, tin tưởng của khách hàng và sự nỗ lực, cố gắng phát triển không ngừng của đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty.

Chính vì thế, với sự tin tưởng và bổ nhiệm này, ban lãnh đạo hy vọng đội ngũ GĐKD mới sẽ đem đến sự chuyển mình vượt bậc, tạo nên những bước tiến mới cho thương hiệu Sắc Hồng trên thị trường mỹ phẩm trong nước và quốc tế”.

35 giám đốc kinh doanh mới được bổ nhiệm.

Được biết, các cán bộ mới được bổ nhiệm đều là những cá nhân tiêu biểu đến từ khắp nơi trên cả nước. Đáp lại sự tin tưởng đó, mỗi người đều tỏ ra nghiêm túc, nỗ lực để hoàn thành tốt vai trò mới được giao.

Song song với việc bổ nhiệm, toàn bộ ban lãnh đạo Sắc Hồng cũng tiến hành cuôc họp để vạch ra phương hướng hoạt động và phát triển của công ty trong 2 quý cuối năm 2020.

Theo đó, nội dung cuộc họp đề ra phương hướng cải tiến sản phẩm, đẩy mạnh hoạt động quảng bá và đào tạo đội ngũ cán bộ, nhân viên công ty ngày càng giỏi giang, chuyên nghiệp.

Thành lập với châm ngôn “Mãi tuổi thanh xuân” sứ mệnh mang tới vẻ đẹp cho phụ nữ Việt bằng những sản phẩm làm đẹp uy tín và chất lượng, Sắc Hồng đã từng bước vượt qua nhiều thách thức, khó khăn đẻ vươn lên trên thị trường mỹ phẩm Việt Nam.

Sau 5 năm phát triển không ngừng, công ty THHH Mỹ phẩm Sắc Hồng tự hào là đơn vị uy tín hàng đầu trong ngành làm đẹp.

Doanh nghiệp cũng nhận được nhiều giải thưởng quan trọng của các bộ ban ngành cấp như : Top 10 thương hiệu dẫn đầu 2018, Top 10 sao vàng thương hiệu Việt Nam 2019, Thương hiệu chất lượng Châu Á 2019,…

Trong tương lai, đội ngũ lãnh đạo, cán bộ nhân viên Sắc Hồng sẽ tiếp tục cố gắng, phát triển doanh nghiệp để Sắc Hồng trở thành thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng không chỉ ở Việt Nam mà còn vươn xa trên thị trường thế giới.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất