3 giây selfie dưới cơn mưa giải nhiệt, cô gái bất ngờ được dân tình truy lùng ráo riết

Mina
Chia sẻ

Chỉ vì chụp ảnh selfie khoe với cả thiên hạ chỗ mình mưa rồi và vô tình lọt vào tầm ngắm của một thanh niên, cô gái bất ngờ nổi như cồn.

Chiều qua (6/7), cơn mưa giải nhiệt đã giúp miền Bắc phần nào giảm được oi bức. Đâu đâu trên mạng xã hội cũng xuất hiện những bức ảnh ghi lại cảnh mưa như trút nước. Giữa vô vàn khoảnh khắc hân hoan ấy, hình ảnh cô gái mặc áo mưa người đã ướt nhẹp dừng xe máy selfie thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người.

Bất chấp mưa cứ phải selfie khoe với cả thiên hạ đã!

Chủ nhân bài viết hài hước chia sẻ: “Chắc tự sướng để đăng chỗ mình mưa rồi, là ai lên nhận hàng ngay nào!”.

Trong tấm hình, cô nàng đang mặc chiếc áo mưa giấy nhưng cũng không quản ngại mưa gió “hy sinh vì nghệ thuật” để có khoảnh khắc chân thực nhất thể hiện niềm vui khi có cơn mưa đổ xuống. Điều này, người dân Thủ đô đã chờ đợi gần tuần nay dưới cái nắng thiêu đốt mọi thứ.

Ảnh chụp chân dung…

Và đây là ảnh “tự sướng”.

Danh tính của cô bạn được dân mạng tìm ra trong nháy mắt. Được biết, cô nàng có tên là Đặng Kim Cúc, hiện đang là diễn viên thuộc Đoàn kịch I tại Nhà hát Tuổi trẻ Việt Nam.

Chân dung cô nàng hot nhất đợt mưa này!

Ngay sau khi bức hình được chia sẻ, dân mạng khá thích thú bởi hiện tại nếu ai đang ở miền Bắc sẽ “thấm” được niềm vui có mưa sẽ như thế nào. Còn miền Nam chắc chắn cũng đã chiêm nghiệm cái nắng cháy da cháy thịt nên nhìn tấm hình thấy bóng dáng của mình trong đó là chuyện hiển nhiên.

“Đang ngủ trưa nghe thấy mưa vội vàng cầm điện thoại quay quay, chụp chụp luôn mà quên béng quần áo khô cong lại ướt sũng”, một cô bạn chia sẻ câu chuyện về cơn mưa tối qua.

“Đúng là hết mình vì nghệ thuật, ảnh cứ có mặt mình trong đó mới sinh động được”, tài khoản V.A.B hài hước viết.

Bắt đầu từ hôm nay lượng mưa sẽ nhiều hơn ngày hôm qua, không biết sẽ có thêm những khoảnh khắc đáng nhớ nào nữa hay không?

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất