24 giờ trải nghiệm du lịch đáng nhớ tại thủ đô Berlin (Đức) cùng OPPO A9 2020

T.H
Chia sẻ

Châu Âu luôn là điểm đến mơ ước của rất nhiều trái tim yêu du lịch và chụp ảnh. Bởi không chỉ có nền văn hóa đặc biệt của mỗi quốc gia, mà trời Âu còn mang rất nhiều cảnh đẹp.

Nếu Ý hay Hungary, Pháp mang trong mình vẻ đẹp lãng mạn thì Đức lại mang đến nền văn hóa phóng khoáng cùng những địa danh đẹp cổ kính, trầm mặc.

Trong vòng một ngày khám phá Berlin, dù ngắn ngủi thôi bạn cũng sẽ tìm thấy những địa điểm thú vị, từ những kiệt tác kiến trúc cho đến những nền văn hóa lịch sử, tất cả đều mang lại chất rất riêng từ thủ đô của “Vương Quốc Bia” này.

Một góc hiện đại xen cổ kính của trung tâm Berlin

Khám phá Lâu đài Charlottenburg

Lâu đài Charlottenburg (tiếng Đức: Schloss Charlottenburg) chính là cung điện lớn nhất thủ đô Berlin và cũng là lâu đài hoàng gia duy nhất còn tồn tại. Charlottenburg có niên đại từ thời trị vì của Vương triều Hohenzollern, thuộc khu Charlottenburg của quận Charlottenburg-Wilmersdorf, Berlin.

Toàn cảnh Lâu đài Charlottenburg

Đây chính là một trong những lâu đài đẹp nhất Berlin, được xây dựng vào cuối thế kỷ thứ 17. Charlottenburg được thiết kế theo phong cách baroque và rococo. Nguy nga, tráng lệ bởi lâu đài được bao quanh bởi rừng cây, lăng mộ, nhà hát và cả nhà hàng. Trong những ngày thế chiến thứ 2 tàn sát, lâu đài đã bị đánh sập đi rất nhiều nhưng hiện đã được tu bổ lại. Đây cũng chính là một trong những điểm đến nhất định phải ghé khi tới Berlin.

Tượng của Friedrich Wilhelm I (der Große Kurfürst) trong sân cung điện

Lâu đài Charlottenburg nhìn từ góc chính diện với camera 8MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ

Berliner Dom - nhà thờ đẹp nhất Berlin

Berliner Dom hay còn được gọi là Nhà thờ lớn Berlin, là nhà thờ của đạo Tin Lành lớn nhất và nổi tiếng nhất Berlin nói riêng và nước Đức nói chung. Berliner Dom nằm trên một hòn đảo của con kênh Spree, thuộc quận Mite, trung tâm Berlin.

Berliner Dom - nhà thờ đẹp nhất Berlin

Berliner Dom có nội thất sang trọng, thể hiện sở thích của vua William II. Nhà thờ được trang trí mạ vàng rất nhiều trong kiến trúc cùng với những cột đá cẩm thạch nguy nga. Mái vòm của Berliner Dom rất lộng lẫy, có chiều cao 98m, được trang hoàng với nhiều miếng khảm đặc biệt do Anton von Werner tạo nên.

Là một trong những công trình tráng lệ nhất nước Đức, Berliner Dom là điểm du lịch đáng đến cho hành trình trải nghiệm Berlin một ngày trọn vẹn.

Berliner Dom cùng với vẻ đẹp thơ mộng con kênh Spree

Dạo phố ngắm Berlin 

Berlin cùa những ngày thế chiến thứ 2 ác liệt và thương đau là thế. Nhưng Berlin của thời hiện đại lại bình yên đến lạ. Không khí trong lành, cuộc sống chậm rãi, chẳng hối hả. Dạo quanh phố xá Berlin, ngắm những cảnh đường phố mà cảm giác bình thản, nhẹ nhàng đến lạ.

Một góc trạm kiểm soát an ninh cũ giữa Đông Đức và Tây Đức

Trải nghiệm ngắm toàn cảnh Berlin

Đến Berlin mà được ngắm hoàng hôn lúc mặt trời buông xuống và được nhìn thấy toàn cảnh Berlin với những công trình kiến trúc tên tuổi là một trải nghiệm đáng nhớ nhất. Không chỉ được những bức hình, khoảnh khắc đắt giá mang về, mà bạn còn được cảm nhận sự bình yên của Berlin sau một ngày hối hả.

Để chụp được toàn cảnh Berlin bao gồm con kênh Spree, tháp truyền hình Berlin, nhà thờ lớn Berlin (Berliner Dom) bạn sẽ phải lên tầng 16 khu chung cư Fischerinsel Berlin. Nơi đây là một trong những khu vực yêu thích của các nhiếp ảnh gia. Chúng ta có thể chụp lúc mặt trời xuống.

Toàn cảnh Berlin trong xanh từ view tầng 16 khu chung cư Fischerinsel Berlin với OPPO A9 2020 góc siêu rộng 8MP

Berlin nổi tiếng với lịch sử hào hùng của nước Đức, và cũng mang lại trải nghiệm du lịch thật khó quên vỏn vẹn 24 giờ đồng hồ. Đồng hành trong chuyến đi khám phá ngắn ngủi này chính là người bạn OPPO A9 2020, với 4 camera độc đáo, mang đến những bức hình trọn vẹn lưu giữ mọi khoảnh khắc đáng nhớ.

Dù nằm ở phân khúc tầm trung nhưng OPPO A9 2020 được trang bị đến 4 camera với các tính năng “hay ho” để người dùng trải nghiệm như camera chính 48MP, camera 8MP cho góc chụp siêu rộng 119 độ và 2 camera 20MP cho ảnh chụp chân dung đơn sắc và nghệ thuật, đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người dùng trong việc chụp ảnh, ở tất cả các góc chụp và thể loại chụp ảnh đa dạng. Ngoài ra chế độ Siêu chụp đêm 2.0 sẽ giúp bạn dễ dàng chụp được những cảnh đêm đầy lung linh và chi tiết mà không lo bị nhiễu.

Cùng sự giúp đỡ từ OPPO A9 2020, cho dù thời gian có ngắn ngủi nhưng thủ đô Berlin cổ kính vẫn đem lại cảm giác thật đặc biệt, để mỗi lần nhắc đến trải nghiệm du lịch, chụp ảnh châu Âu, Berlin vẫn như một dấu ấn, như một điểm đến nhất định phải đến trong đời.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất