2 nam sinh lớp 4 cổ quàng khăn đỏ, miệng đọc rap 'Đừng quên tôi nhé' trong ngày bế giảng

Mina
Chia sẻ

Trong clip, hai nam sinh lớp 4 tự tin thể hiện tài năng hát rap của mình trên bục giảng với thần thái dễ thương làm dân mạng thích thú.

Trong không khí rộn ràng, lắng đọng mùa chia ly của học sinh cuối cấp, trên mạng xã hội xuất hiện một loạt clip, hình ảnh thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Mới đây, không phải clip trai xinh, gái đẹp xuất hiện trong lễ bế giảng mà hai nam sinh đeo khăn quàng đỏ “bắn rap” “Đừng quên tôi nhé” đang nhận được sự quan tâm của mọi người.

Nguồn: Thu Trang.

Chủ nhân clip cho biết trong buổi học cuối cùng, hai nam sinh lớp 4D ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đã tự tin thể hiện bài rap nói về bạn bè và lòng biết ơn thầy cô khi rời xa mái trường. “Cánh phượng hồng lặng rơi chúng ta sắp phải xa nhau rồi! Như đàn chim non rời tổ khôn lớn mỗi người bay về mỗi phương trời. Tạm biệt sân trường đầy ánh nắng. Tạm biệt bộ đồng phục màu trắng. Tạm biệt thầy cô tạm biệt mái trường khung cảnh bỗng nhiên sao tĩnh lặng. Mới ngày nào bước vào cấp 3 khuôn mặt còn đầy sự bỡ ngỡ. Và rồi hằng ngày tung tăng khoác cặp tới trường cùng bao nhiêu ước mơ...”, những câu hát trong ca khúc “Đừng quên tôi nhé” được hai học sinh lớp 4 thể hiện thuần thục.

Thần thái dễ thương của hai chú bé quàng khăn đỏ thu hút dân mạng. Ảnh cắt từ clip.

Điều đáng nói, cả hai học sinh không tỏ ra bỡ ngỡ, e dè trên bục giảng mà tự tin hát trước cả lớp và camera. Ngay sau khi chia sẻ clip, nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo mọi người. Ai cũng cuồng thần thái dễ thương của hai cậu học trò trên.

“Mới lớp 4 mà đọc rap thần thái như thế này là có tiềm năng đó! Nhìn tự tin không sợ ống kính chút nào, hai em tiếp tục phát huy nhé!”, tài khoản H.K viết.

“Có giọng còn hơi lơ lớ khó nghe nhưng thôi bỏ qua phần chuyên nghiệp vì hai em còn nhỏ còn khí chất là cả hai dư rồi đó!”, tài khoản D.P viết.

Chia sẻ

Bài viết

Mina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất