1001 nỗi ám ảnh trên đời, ám ảnh nhất vẫn là các câu nói 'hại não' sau đây của hội chị em!

T.H
Chia sẻ

Nếu là một người “healthy”, “balanced” và đang muốn xây dựng một “serious relationship”, bạn nhất định phải đọc qua bài viết này với những bí kíp cực kì hữu ích giúp giải mã cô người yêu.

Anh cứ nói sự thật đi, em không giận đâu mà! - Các chàng nghe câu này có quen không? Đây chính là câu “trấn an” sặc mùi hiểm nguy của mấy nàng khi đang muốn anh người yêu đưa ra những nhận xét thuộc phạm trù ngoại hình. Để đối phó với câu hỏi “Anh thấy em dạo này thế nào” của nàng, “làm lơ” vẫn được xem là thượng sách. Các chàng hãy mạnh dạn sử dụng quyền im lặng và mỉm cười cho qua.

Sau đó phải lập tức tiếp chiêu bằng việc order món gì thật ngon nhằm đánh lạc hướng. Đồ ăn ngon vẫn luôn là con át chủ bài giúp mấy chàng giải nguy trong những tình huống “ngàn cân treo sợi tóc”.

Không sao đâu. Em ổn mà! - Cùng phân tích câu nói này nhé, khá đơn giản. “Không sao đâu” có nghĩa là “đang có sao”. “Em ổn mà” có nghĩa là “em không ổn một tẹo nào cả”. Một câu nói nhưng vô vàn ý nghĩa.

Cảnh báo cấp độ 1, khi lỡ bâng quơ nghe được nói câu này thì các chàng có đúng 5s để “tạt nước” chữa cháy cho nỗi muộn phiền đang hừng hực trong lòng mấy nàng. Vẫn là một chiêu thức cũ nhưng vô cùng hiệu quả: Đồ ăn. Hãy lập tức order GrabFood ngay và luôn một ly “tà tữa” trân châu double topping, double kem cheese, ít đường, ít đá. Vì chỉ có sự ngọt ngào của “tà tữa” mới đủ sức xoa dịu tâm hồn nhạy cảm của các nàng.

Em ăn gì cũng được! - Em nói như vậy là em xạo… rồi. Vì chữ “cũng được” trong từ điển của em nó không giống với mọi người. Đừng bao giờ tự làm khó mình với câu hỏi “Em muốn ăn gì”, thật sự. Chỉ cần 4 chữ vàng ấy thốt lên thôi thì xin chúc mừng, bạn đã chính thức quay vào ô mất lượt. Sẽ chẳng có món “thần thánh” nào có thể chiều lòng mấy nàng được cả.

Trong những tình huống oái ăm đó hãy thử tham khảo tuyệt chiêu của Osad với cẩm nang 7749 bài rì-viu món ăn ngon GrabFood Blog. Nghe nói cuốn bí kíp đó sở hữu “quyền năng bí ẩn” có thể làm mấy cô người yêu khó chiều gật đầu rụp rụp. Nhưng này mới là nghe nói thôi, các chàng phải tự thử mới rõ được.

Em mặc kệ, anh muốn làm gì thì làm! - 1 câu, 2 mệnh đề, 9 chín chữ nhưng kéo theo 1001 nỗi ám ảnh cho mấy chàng. Nếu biểu đồ mô tả sự giận dữ của nàng người yêu là một ngọn tháp hình chóp, câu nói này xứng đáng chễm chệ ở đỉnh.

Các chàng đừng lỡ dại tin lời mấy nàng mà “mặc kệ” thật, vì sau đó… à mà không, chắc sẽ không có sau đó nữa đâu. Hãy thử lật tung trí nhớ, vận dụng hết chỉ số IQ và tất cả nơron thần kinh của mình để tìm xem đâu là món khoái khẩu của cô người yêu. Sau đó thì đặt món về để hạ hoả mấy nàng liền tức khắc. Trong những lúc thế này mới thấy đồ ăn sở hữu sức mạnh khủng khiếp dường nào. Thử đi các chàng!

Sở hữu món ăn đa dạng, review chân thật, hình ảnh đẹp miễn bàn cùng những câu chuyện độc đáo, GrabFood Blog đích thị là “cẩm nang” ẩm thực mà các tín đồ sành ăn muốn sở hữu. Chẳng cần phải lặn lội đâu xa, chỉ cần truy cập ngay địa chỉ https://www.grab.com/vn/food-blog và cùng nàng ăn sập thế giới với những gợi ý cực chất từ GrabFood Blog!

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất