Sao & Đời Sống

Dù tóc ngắn cá tính, phong cách tomboy nhưng những 'cô nàng đẹp trai' này khiến trai gái rần rần xin yêu

Diệu Thùy
Chia sẻ

Không tóc dài thướt tha, không dịu dàng nữ tính, nhưng những ''cô nàng đẹp trai'' theo đuổi phong cách tomboy này lại được dân tình yêu mến không ngừng.

Bảo Hân

Nổi đình đám sau vai diễn đầu tay trong bộ phim quốc dân “Về nhà đi con”, Bảo Hân trở thành một hiện tượng vô cùng hot trên mạng xã hội. Với lối dễn xuất tự nhiên, nói câu nào “chất” câu đấy, vai diễn đầu tay của “tomboiloichoi” đã để lại được ấn tượng sâu sắc với người xem khi vào vai một Ánh Dương tomboy cá tính, nghịch ngợm nhưng cũng rất đáng yêu và luôn quan tâm tới mọi người.

Bảo Hân tên đầy đủ là Phạm Bảo Hân, sinh năm 2000, hiện đang là sinh viên năm nhất trường Đại học Sân khấu - Điện ảnh Hà Nội.

Bảo Hân sinh ra trong một gia đình không có ai theo nghệ thuật, ngay từ lúc còn là học sinh Bảo Hân luôn cảm nhận được “máu nghệ thuật” trong người nên nữ diễn viên 10x đã quyết định lựa chọn việc thi vào trường Đại học Sân khấu Điện ảnh để theo đuổi đam mê.

Từ lúc còn là học sinh cô đã thể hiện sự năng động và không ngừng học hỏi khi thường xuyên tham gia các hoạt động trong trường. Nên ngay từ khi vào trường cô đã sở hữu thành tích khủng với việc trở thành Thủ khoa. Vai diễn Ánh Dương đến với Bảo Hân vô cùng tự nhiên và bất ngờ, trở thành một bước đệm lớn trên con đường diễn viên của cô sau này.

Không tóc dài nữ tính, không bộ váy điệu đà, Bảo Hân khoác lên mình những bộ quần áo đơn giản mang hơi hướng unisex, mái tóc ngắn cá tính, phong cách tomboy. Chính bởi nét đáng yêu, cute đã làm nhiều người yêu mến. Giờ đây nhất cử nhất động của cô nàng cũng được fans theo dõi sát sao. Thậm chí còn có rất nhiều bạn nữ vào nhắn tin tỏ tình với Hân.

“Em gái quốc dân” còn sở hữu nhiều tài lẻ, đặc biệt là khả năng ca hát. Không ít lần Bảo Hân khoe tài lẻ của mình với những clip cover các bài hát nổi tiếng, nhận được nhiều lượt yêu thích của cư dân mạng. Với giọng hát trầm ấm, tình cảm, “tomboiloichoi” khiến nhiều người “đổ rầm rầm”.

Trung Anh (Anh Lê)

Không tham gia nghệ thuật nhưng cô nàng Trung Anh rất nổi tiếng trên mạng xã hội với phong cách tomboy của mình, được cư dân mạng ưu ái nhận xét là ”đẹp trai hơn cả nam chính trong các bộ phim ngôn tình”.

Trung Anh sinh năm 1999, hiện đang sinh sống và làm việc tại Sài Gòn. Với đam mê ca hát, Trung Anh hiện đang theo học về thanh nhạc với ước mơ trở thành ca sĩ.

Khuôn mặt của Trung Anh hội tụ những đường nét rất hài hoà: sống mũi cao, đôi môi nhỏ nhắn và ánh mắt có hồn. Dù theo đuổi phong cách tomboy nhưng vẻ ngoài của Trung Anh vẫn khiến nhiều cô gái phải ghen tị vì quá đẹp.

Trước đây cô nàng vẫn để tóc dài và mặc những bộ váy nữ tính. Nhưng hơn một năm trở lại đây, Trung Anh chuyển hẳn sang phong cách tomboy với mái tóc ngắn sặc sỡ, những bộ quấn áo unisex rộng rãi, thoải mái.

Trần Hồng Xuân (Morr Tran)

Hồng Xuân (Morr Tran) là gương mặt quen thuộc với bạn trẻ Việt khi là nữ chính hàng loạt các MV đình đám như Everyday (SpaceSpeakers), Yêu Đơn Phương (OnlyC ft. Karik), Em Không Thể (Tiên Tiên),… và gần đây nhất là “drama” Màu nước mắt (Nguyễn Trần Trung Quân)

Hồng Xuân có tên đầy đủ là Trần Hồng Xuân, sinh năm 1993, từng là sinh viên tại Học viện Hàng Không. Hiện nay Hồng Xuân đang là người mẫu tự do, sống và làm việc chủ yếu ở TP. HCM. Bên cạnh đó, Hồng Xuân cũng là “cô chủ nhỏ” của một chuỗi cửa hàng thời trang tại Hà Nội.

Sự hòa hợp từ khuôn mặt đến phong cách đó khiến người nhìn lập tức ấn tượng bởi vẻ đẹp phi giới tính cùng thần thái lạnh lùng cuốn hút của Hồng Xuân. Cô nàng được fan ưu ái gọi bằng những biệt danh: ““cô nàng đẹp trai”, “Suân tổng quản”, “Suân tổng”,… Điều để lại ấn tượng mạnh mẽ nhất với khán giả chính là ngoại hình chuẩn “soái ca” của cô nàng.

Cũng chính vì ngoại hình này mà Hồng Xuân từng chia sẻ không ít lần bị hiểu lầm là con trai với những tình huống “dở khóc dở cười” hay bị mất vai diễn chỉ vì “đẹp trai” hơn cả nam chính.

Có lẽ mang phong cách cá tính, có đôi chút lạnh lùng chuẩn “soái tổng”, không có gì ngạc nhiên khi Hồng Xuân có rất nhiều fan, thậm chí cô nàng còn nhận được nhiều lời tỏ tình từ các bạn gái. Tuy nhiên cô chỉ nhẹ nhàng từ chối vì bản thân thích… con trai.

Chia sẻ

Bài viết

Diệu Thùy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất