Sao & Đời Sống

Phillip Nguyễn vui mừng 'ra mặt' khi em gái Tiên Nguyễn chính thức khỏi bệnh và được xuất viện

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Dòng trạng thái mới nhất của thiếu gia Phillip Nguyễn sau khi em gái được xuất viện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng.

Trong những ngày dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, gây ảnh hưởng lớn đến sức khỏe và cuộc sống của con người thì những tin tức liên quan đến việc có bệnh nhân được chữa khỏi là niềm động viên và được quan tâm hơn bao giờ hết. Vừa qua, một trường hợp bệnh nhân mới được điều trị khỏi và xuất viện đang thu hút sự chú ý của đông đảo cư dân mạng chính là rich kid Tiên Nguyễn.

Theo đó, cô con gái của vợ chồng tỷ phú Johnathan Hạnh Nguyễn đã nhận kết quả âm tính với virus corona sau thời gian dài điều trị tại bệnh viện Bệnh Nhiệt Đới TP HCM.

Bài đăng của Tiên Nguyễn khi vừa được xuất viện.

Trước tin vui này, anh trai của Tiên Nguyễn là Phillip Nguyễn cũng ngay lập tức cũng gây chú ý khi có động thái vui mừng đón chào cô em gái trở về sau nhiều ngày trị bệnh. Cụ thể trên trang cá nhân của mình, thông qua tính năng story, Phillip đã đăng tải hình ảnh về em gái trong ngày xuất viện. Trước đó, trong thời gian Tiên Nguyễn ở trong khu cách ly, nam doanh nhân cũng có nhiều động thái thay cho lời động viên của mình.

HÌnh ảnh về em gái do Phillip Nguyễn chia sẻ.

Động thái này của Phillip Nguyễn nhanh chóng nhận về sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng, nhiều người cho rằng chàng thiếu gia không chỉ tài giỏi mà còn là một người anh trai rất ấm áp, ân cần. Trước tin vui Tiên Nguyễn khỏi bệnh và được xuất viện, rất nhiều bạn bè, người thân đã để lại bình luận chúc mừng và mong cô nàng sẽ hoàn thành xuất sắc trong vai trò mới để đóng góp cho cộng đồng.

Tiên Nguyễn từng gây chú ý khi về nước bằng phi cơ riêng. (Nguồn: VnReview)

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất