Sao & Đời Sống

Vừa công khai chuyện tình cảm, Phillip Nguyễn đã khiến chị em mê mẩn vì hành động ấm áp dành cho bạn gái

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phillip Nguyễn được xem là mẫu người đàn ông lý tưởng, khiến hội chị em mê mẩn bởi anh vừa điển trai, giàu có thành đạt, vừa đảm đang, tự làm đồ ăn cho bạn gái.

Tuy mới công khai hẹn hò với hotgirl Linh Rin không lâu, Phillip Nguyễn đã bắt đầu thể hiện sự quan tâm ngọt ngào đối với bạn gái. Cụ thể, mới đây, Linh Rin đã đăng tải một story với nội dung được bạn trai chuẩn bị bữa sáng cho. Đi kèm là một câu nói hết sức ngôn tình: “I want to care for you everyday” (tạm dịch: Tôi muốn chăm sóc bạn mỗi ngày).

Linh Rin khoe trên trang cá nhân được bạn trai chu đáo tự tay chuẩn bị đồ ăn sáng

Dù bận rộn nhiều công việc nhưng Phillip vẫn không quên chăm sóc bạn gái như làm bữa sáng, tặng hoa hồng và cùng người yêu đi chơi đó đây. Cặp đôi mới yêu này không ngại công khai những khoảnh khắc ngọt ngào và cả những lời yêu đương lãng mạn khiến dư luận vừa ngưỡng mộ vừa ghen tị.

Cả hai luôn ngập tràn một màu hồng hạnh phúc.

Từ khi công khai yêu Linh Rin, dường như Phillip Nguyễn hoạt động trên mạng xã hội nhiều hơn. Cư dân mạng phát hiện ra anh chàng hay đăng story hơn, đi đâu cũng cập nhật địa điểm và công khai viết nhưng trạng thái tình cảm với người yêu. Đặc biệt hơn, em chồng Hà Tăng bây giờ còn biết dùng app để chụp ảnh cùng thú cưng.

Chẳng quá lời khi nói rằng từ khi yêu Linh Rin, anh chàng trông trẻ ra cả chục tuổi luôn đấy chứ.

Thiếu gia Phillip Nguyễn là con trai thứ 3 của của doanh nhân giàu có Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn Liên Thái Bình Dương, được biết đến rộng rãi với vai trò nhà đầu tư, kinh doanh trong lĩnh vực vật phẩm xa xỉ, hàng hiệu.

Phillip Nguyễn từng có nhiều mối quan hệ thân thiết với các ngôi sao nữ. Anh chàng từng hẹn hò với Á hậu Hoàng My, có tin đồn với Á hậu Tú Anh. Nhưng chỉ với Linh Rin, Phillip Nguyễn mới công khai và không ngại thể hiện tình cảm trên mạng xã hội.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất