Sao & Đời Sống

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Phillip Nguyễn bất ngờ khoe ảnh ăn tối thân mật cùng cô gái giấu mặt

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Sau thời gian 'im hơi lặng tiếng', Phillip Nguyễn khiến dân tình bất ngờ khi đăng tải hình ảnh ăn tối thân mật cùng với một cô gái giấu mặt.

Thời gian vừa qua, cặp đôi Phillip Nguyễn và hotgirl Linh Rin nhận được nhiều sự chú ý của dân mạng khi tuyên bố “rạn nứt tình cảm” sau gần 1 năm yêu. Trên trang cá nhân, trong khi thiếu gia nhà họ Nguyễn không có bất cứ chia sẻ gì thì Linh Rin lại liên tục đăng tải nhiều trạng thái ẩn ý khó hiểu. Mới đây nhất, cô nàng còn khoá cả trang cá nhân dù trước đó vẫn xuất hiện vô cùng tươi tắn và thường xuyên khoe ảnh tập thể dục giữ dáng.

Cách đây chưa lâu, Linh Rin khiến dư luận xôn xao khi lên tiếng thừa nhận “rạn nứt” tình cảm với thiếu gia họ Nguyễn.

Linh Rin khóa Instgram dù trước đó vẫn xuất hiện với hình ảnh tươi tắn.

Về phía Phillip Nguyễn, mới đây, anh chàng bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh ăn tối với một cô gái “giấu mặt” cùng caption: “Happy Friday”. Đặc biệt, em chồng Hà Tăng còn để biểu tượng hình trái tim khiến người hâm mộ không khỏi tò mò.

Ngay sau đó, dân mạng đã nhanh chóng “soi” được qua tấm gương phản chiếu, cô gái này đeo kính và cột tóc phía sau. Bên cạnh ý kiến cho rằng hình bóng này rất giống Linh Rin thì số khác lại đồn đoán phải chăng anh chàng đang vui vẻ bên một cô nàng khác hậu “rạn nứt tình cảm”. Tuy nhiên, tất cả chỉ là suy luận của dân mạng mà thôi, “thực hư” ra sao hãy để người trong cuộc lên tiếng nhé!

Có thể nói, Phillip Nguyễn và Linh Rin là một trong những “hot couple” nhận được nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Công khai yêu nhau từ tháng 8/2019, cả hai luôn gây chú ý với những khoảnh khắc tình tứ, ngọt “lịm tim”. Vì vậy, nhiều người hâm mộ vẫn luôn hi vọng cặp đôi “trai tài gái sắc” sẽ sớm “gương vỡ lại lành”.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất