Sao & Đời Sống

Phía sau vẻ ngoài lạnh lùng, ít ai biết Shark Khoa lại khéo 'thả thính' như ngôn tình làm dân tình 'đổ rầm rầm'

Vũ Kỳ
Chia sẻ

Nhìn vẻ ngoài cực ngầu vậy thôi chứ thực ra thì Shark Khoa cũng rất giỏi 'thả thính' đấy nhé!

Sau khi trở thành một trong những nhà đầu tư của chương trình Thương vụ bạc tỷ, Shark Khoa (Lê Đăng Khoa) được nhiều khán giả yêu quý bởi sự tài giỏi và những câu chuyện thú vị trong kinh doanh của mình.

Shark Khoa là con trai duy nhất trong gia đình 3 anh em. Học xong đại học tại Mỹ, anh về nước tiếp quản công việc kinh doanh của nhà. Và hiện tại, doanh nhân điển trai 37 tuổi này đang đầu tư kinh doanh ở hàng loạt công ty lớn nhỏ.

Trước khi nổi tiếng nhờ tham gia Shark Tank Vietnam, Lê Đăng Khoa đã là một thiếu gia giàu có, tài giỏi rất tích cực hoạt động từ thiện và được nhiều người yêu quý.

Ngoài ra, Shark Khoa còn gây ấn tượng mạnh với ngoại hình điển trai cùng một thần thái chững chạc, phong độ. Do đó, anh chàng được coi là hình mẫu lý tưởng của nhiều cô gái bởi sự điển trai và thành công khi tuổi còn khá trẻ. Trên màn ảnh cool ngầu là vậy nhưng thực chất ở ngoài đời, Shark Khoa lại khá ngọt ngào, lãng mạn và rất chăm “thả thính”.

Shark Khoa rất giỏi thả thính trên trang cá nhân đấy nhé.

Diện mạo có đủ, sự nghiệp có đủ thế nhưng có vẻ anh chàng này vẫn còn độc thân vì dạo một vòng quanh Facebook, dân tình có thể thấy anh chàng này thường xuyên thả thính. Đã giỏi nói “ngôn tình” lại còn kèm theo những bức ảnh khoe trọn vẻ đẹp “cực phẩm” nên chả trách ai nấy đều mê mệt. Dưới mỗi bài đăng của Shark Khoa, không khó để thấy hàng trăm bình luận của cả nam lẫn nữ, hầu hết ai nấy cũng vào thẻ hiện sự ngưỡng mộ và “mê mệt” vẻ soái ca của doanh nhân này.

Anh chàng còn sẵn sàng làm Ngạn luôn đó nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Kỳ

Tin mới nhất