Sao & Đời Sống

Con gái đi chống dịch COVID-19 cả tháng chưa về, Phi Nhung tiết lộ nhớ con đến mất ngủ

Xuân Tuyền
Chia sẻ

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ và tiết lộ nhớ con gái đang tham gia chống dịch COVID-19 đến mất ngủ.

Con gái ca sĩ Phi Nhung - Wendy Phạm là một y tá tại Mỹ. Trong lúc cả thế giới đang phải đối mặt với đại dịch COVID-19, Wendy cũng tham gia vào đội ngũ phòng chống dịch ở xứ cờ hoa.

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Phi Nhung gửi lời cảm ơn đến đội ngũ y bác sĩ và cả con gái mình vì những cống hiến. Cụ thể, nữ ca sĩ viết: “Lời cảm ơn chân thành gửi đến những vị cứu tinh của nhân loại, những anh hùng của trận đại dịch bệnh Covid-19, trong đó cũng cảm ơn con gái của mẹ đã góp một phần sức lực nhỏ bé của mình để giữ bình an cho mọi người“.

Con gái Phi Nhung đang tham gia chống dịch tại Mỹ.

Xa con gái một thời gian dài, ca sĩ Phi Nhung còn tiết lộ nhớ con đến mất ngủ. “Nhớ em quá chị không ngủ được. Em bên đó sao rồi? Mai chị thức sớm đi làm mà bây giờ cũng chưa ngủ được. Em nhớ giữ gìn sức khỏe nha em yêu của chị!“, Phi Nhung bộc bạch. Bên cạnh đó, cô còn đăng lại những bức ảnh cũ chụp chung với con gái để nguôi ngoai phần nào nỗi nhớ.

Trước đó, Phi Nhung cũng từng không ngủ được vì con tham gia chống dịch. Cô tâm sự: “Cứ đêm về là ngủ không được, cứ đợi bạn ấy đến chỗ làm rồi mới an tâm. Bạn ấy phán cho một câu “long trời lở đất” rồi mới chịu ngủ. Mẹ ơi! Mẹ đừng cho con đọc mấy tin tức mà không đúng sự thật về công việc của con. Con biết con phải làm sao?”.

Vừa qua, khi ca sĩ Phi Nhung đón sinh nhật tuổi 48, Wendy cũng không thể có mặt vì dịch bệnh phức tạp. Biết mẹ có chút chạnh lòng, cô đã gửi lời yêu thương đến mẹ trên trang cá nhân.

“Mẹ yêu ơi, con chúc mẹ một sinh nhật thật là vui vẻ và nhiều ý nghĩa. Con biết năm nay sinh nhật mẹ không được vui lắm tại vì tình hình hiện tại của cả thế giới. Nhưng con hứa với mẹ là sau khi mọi chuyện đã ổn định rồi, hai mẹ con mình sẽ gặp lại nhau rồi mình sẽ làm sinh nhật lại cho mẹ. Mãi mãi chị mẹ xinh đẹp của con“, Wendy viết.

Phi Nhung lần đầu công khai con gái vào năm 2017 sau 20 năm giấu kín. Nữ ca sĩ cho biết vì muốn con gái có cuộc sống bình thường như bao người nên mới đợi khi cô 20 tuối mới công khai. Được biết, Wendy Phạm sinh năm 1992, từng tốt nghiệp chuyên ngành Y tá tại Mỹ và trở thành thạc sĩ Y khoa.

Con gái ca sĩ Phi Nhung là thành thạc sĩ Y khoa tại Mỹ.


Clip: Phi Nhung hóa ‘Cô dâu 8 tuổi’ khiến khán giả cười ngất

Chia sẻ

Bài viết

Xuân Tuyền

Tin mới nhất