Sao & Đời Sống

Phi Nhung xúc động viết tâm thư, may khẩu trang gửi con gái đang làm y tá, chống dịch COVID-19 ở Mỹ

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Phi Nhung gửi con gái làm y tá ở Mỹ 400 chiếc khẩu trang cùng lời nhắn nhủ xúc động khiến dân mạng chú ý.

Vượt Trung Quốc và Italy, nước Mỹ hiện đang đứng đầu thế giới về số người nhiễm COVID-19. Trước thông tin này, nữ ca sĩ Phi Nhung không khỏi lo lắng vì cô con gái Wendy hiện đang làm y tá trong một bệnh viện tại bang California. Mỗi ngày theo dõi tình hình dịch bệnh ở Mỹ, nữ ca sĩ đều không cầm được nước mắt vì lo cho con.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung vừa nhận được nhiều chú ý khi chia sẻ tâm thư gửi con gái cùng món quà đặc biệt, đó là 400 chiếc khẩu trang mà nữ ca sĩ gửi sang cho Wendy. Cô xúc động viết:

“Mẹ chỉ làm cho con được như vậy, vì kỷ niệm một năm đi làm của con. Mẹ thật sự thấy con cười, mẹ yêu con nhiều lắm. Cố gắng con nhé, mẹ rất khỏe con an tâm nha, mẹ chỉ ở nhà để con khỏi lo. An tâm công chúa của mẹ. Nước Mỹ mình bây giờ lại đứng thứ nhất (về số ca nhiễm COVID-19), mẹ mong con mạnh mẽ như mẹ hồi xưa nhé. Con Phi Nhung mà, cố lên con nhé, mẹ sẽ may thêm khẩu trang cho con ở Việt Nam nha, loại tốt thật tốt”.

Theo đó, Phi Nhung động viên con gái hãy yên tâm về mẹ và mong Wendy sẽ mạnh mẽ để vượt qua giai đoạn khó khăn này. Nữ ca sĩ sẽ cố gắng tìm cách mua và gửi thêm khẩu trang cho con cùng các đồng nghiệp để chiến đấu với COVID-19.

Đính kèm bài viết là tin nhắn của Wendy sau khi nhận được món quà ý nghĩa của mẹ: “Cảm ơn mẹ đã tự mình mua cho con 400 cái khẩu trang luôn. Con đã đem đi tặng cho bệnh viện của con. Con rất vui và hãnh diện vì mẹ không chỉ nghĩ đến con mà nghĩ đến chỗ làm của con và những y tá bên Mỹ. Thương mẹ yêu nhiều”. 

Cuộc sống và công việc hiện tại của con gái ruột Phi Nhung ở Mỹ. Nguồn: Tin Tức Sao Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất