Sao & Đời Sống

Mất ngủ vì con gái tham gia chống dịch tại Mỹ, Phi Nhung ấm lòng khi nhận lời nhắn: 'Mẹ đừng lo lắng quá, làm con sợ mẹ hơn virus COVID-19'

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Dù đang tham gia chống dịch COVID-19 tại Mỹ, con gái Phi Nhung vẫn không quên dặn mẹ phải giữ gìn sức khỏe, khẳng định dù có chuyện gì cũng có thể tự lo cho bản thân.

Mới đây, trên trang cá nhân, Phi Nhung tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm của người hâm mộ khi chia sẻ hình ảnh và nỗi lòng của người mẹ lo cho con gái đang làm y tá chống dịch COVID-19 tại Mỹ.

Được biết, trước tình hình dịch bệnh đang diễn ra rất phức tạp, Wendy - con gái Phi Nhung hiện cùng các đồng nghiệp ngày đêm túc trực, làm việc quên giờ giấc khiến nữ ca sĩ không khỏi lo lắng.

Phi Nhung xúc động: “Cứ đêm về là ngủ không được, cứ đợi bạn ấy đến chỗ làm rồi mới an tâm. Bạn ấy phán cho một câu “long trời lở đất” rồi mới chịu ngủ. Mẹ ơi! Mẹ đừng cho con đọc mấy tin tức mà không đúng sự thật về công việc của con. Con biết con phải làm sao?

Mẹ ở Việt Nam làm ơn ở một chỗ giùm con. Ăn uống cẩn thận, sạch sẽ, vệ sinh. Vậy là con an tâm rồi. Mẹ đừng lo lắng quá, làm con sợ mẹ hơn virus COVID-19 nữa đó mẹ. Rồi mẹ hứa sẽ không lo nữa. Mẹ yêu con. Chúc cả nhà may mắn, nhớ nhà ai nấy ở, giữ gìn vệ sinh sạch sẽ nhé”.

Theo đó, nữ ca sĩ đã liên tục bị mất ngủ khiến con gái phải lên tiếng “nhắc nhở” không nên đọc những tin tức không đúng về tính chất công việc của cô. Bên cạnh đó, Wendy cũng căn dặn mẹ phải giữ gìn sức khỏe, ăn uống đầy đủ và khẳng định dù có chuyện gì có thể tự lo cho bản thân.

Ngay sau đó, dòng chia sẻ của ca sĩ Phi Nhung đã thu hút hơn 1.000 lượt theo dõi cảm xúc và hàng trăm bình luận, chia sẻ. Ai nấy đều bày tỏ sự xúc động trước tình cảm của hai mẹ con nữ ca sĩ và ngưỡng mộ tính cách kiên cường, lạc quan của Wendy.

Trước đó, Phi Nhung cũng đã gửi 400 chiếc khẩu trang sang Mỹ cho con gái và các đồng nghiệp. Có thể thấy, dù là món quà bé nhỏ nhưng cũng thể hiện tình yêu thương bao la của nữ ca sĩ dành cho Wendy. Ở Việt Nam xa xôi, Phi Nhung chỉ biết hi vọng cô con gái bé bỏng luôn bình an trước tình trạng dịch bệnh mất kiểm soát ở Mỹ.

Cuộc sống và công việc hiện tại của con gái ruột Phi Nhung ở Mỹ. Nguồn: Tin Tức Sao Việt

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất