Sao & Đời Sống

Phì cười hình ảnh những 'bảo mẫu' đặc biệt của gấu trúc

Nguyễn Thúy
Chia sẻ

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh những bộ đồ "cosplay" gấu trúc hơi "sai sai" của các "bảo mẫu" trong trung tâm bảo tồn gấu trúc, khiến cư dân mạng phì cười.

Những chú gấu trúc béo núc ních, lười di chuyển, cả ngày chỉ có ăn và ăn, nhưng lại khó thích nghi hơn các loài động vật khác… nên để bảo vệ chúng trước nguy cơ tuyệt chủng, con người cũng phải chăm sóc và nuôi dưỡng chúng theo một cách đặc biệt.

Gần đây, hình ảnh các nhân viên trong khu bảo tồn gấu trúc phải mặc đồ hóa trang thành gấu trúc để có thể vui chơi cùng chúng, được chia sẻ đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều tỏ ra thích thú trước sự đáng yêu của công việc này, cũng như sự “cute vô cực” của các “cục bông di động”.

Tài khoản N.H bình luận: “Lười biếng thì kệ lười biếng, gấu trúc vẫn luôn là loài đáng yêu nhất quả đất. Nhìn mấy 'cục bông' này thôi cũng đủ làm người ta 'tan chảy' rồi. Mình cũng muốn làm công việc 'bảo mẫu' này quá!”

Để có thể chăm sóc cho gấu trúc, các nhân viên phải giả dạng làm chúng.

Mỗi khi xuất hiện trong khu vực sinh sống của gấu trúc, các nhân viên đều phải mặc trang phục gấu trúc.

Đến cả thợ chụp ảnh cũng phải hóa trang mới có thể vào tác nghiệp được.

Thế nhưng, không phải cứ “cosplay” gấu trúc là đều sẽ đáng yêu như chúng đâu nhé!. Điều đặc biệt hơn trong các bức hình này, khiến cư dân mạng phì cười chính là bộ đồ gấu trúc “không có tâm” và hơi “sai sai” của các “bảo mẫu” trong trung tâm bảo tồn.

“Cứ ngỡ đang xem một bộ phim kinh dị chứ. Nhìn bộ đồ hóa trang hài quá. Không biết mấy em gấu trúc có bị giật mình giống như mình không nhỉ?”, tài khoản P.T hóm hỉnh bình luận.

“Sao đông thế nhở? Cứ tưởng là lễ hội hoá trang. Tui biết đang lừa tui nhưng không thèm nói thôi nhé”.

“Bế tui cẩn thận với nhé, ngã là đau lắm đó”.

Nhìn bộ mặt chú gấu trúc này sao mà không thương cho được cơ chứ.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Thúy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất