Đẹp

Phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn trong mắt khán giả, ca sĩ 9X nhiều lần bị 'gạ tình' khiếm nhã

Quang Ngọc
Chia sẻ

Với chàng ca sĩ 9X An Duy, chuyện 'gạ tình' trong showbiz không còn quá xa lạ bởi anh cũng từng là nạn nhân bị gạ gẫm khiếm nhã. Tuy nhiên, anh nhận thức được giá trị của bản thân để quyết tâm phát triển sự nghiệp bằng năng lực bản thân.

Chàng thủ khoa Nhạc nhẹ với ước mơ âm nhạc “cháy bỏng”

Ca sĩ trẻ An Duy tên thật là Nguyễn Duy Anh, sinh năm 1997 ở Hà Nội. Trong một gia đình không ai theo nghệ thuật, anh chàng điển trai này đã phải nỗ lực và cố gắng không ngừng để có được chút thành tựu ngày hôm nay. Từng đỗ Thủ khoa đầu vào Nhạc nhẹ Khoa thanh nhạc của trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội, An Duy được cọ xát và dần tích lũy kinh nghiệm ca hát để thực hiện đam mê cháy bỏng của mình.

Ca sĩ 9X An Duy (Ảnh: NVCC)

Bên cạnh đó, An Duy từng được khán giả biết đến nhiều qua cuộc thi âm nhạc Giọng Hát Việt khi anh là thành viên thuộc đội HLV Thu Phương. Dù không đạt thành tích cao tại Giọng Hát Việt nhưng An Duy đã để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng bởi ngoại hình thiện cảm, sáng sân khấu.

Tuy nhiên sau Giọng Hát Việt, An Duy đã dành một năm yên ắng không tham gia nhiều cuộc thi lẫn các hoạt động nghệ thuật. Anh chàng dồn sức học hỏi thêm về thanh nhạc, nhìn nhận, quan sát mọi thứ xung quanh mình để rút cho bản thân nhiều bài học quý giá. Khi thời cơ chín muồi, An Duy mạnh dạn Nam tiến khi chẳng có gì trong tay.

Không quen biết một ai ở Sài Gòn, một mình tự xoay sở tất cả…, có những lúc tưởng chừng như khó khăn đã quật ngã được anh chàng gốc Hà thành, thế nhưng với sự cố gắng và nỗ lực, không ngại khó khăn, sau một năm ở TP HCM, An Duy dần thích nghi và có thể tự lo cho bản thân mà không cần sự giúp đỡ từ gia đình.

An Duy song ca cùng Erik trong gameshow truyền hình.

Mới đây tham gia chương trình Giọng Ải Giọng Ai, An Duy một lần nữa gây chú ý với khán giả truyền hình khi có màn song ca tuyệt vời với nam ca sĩ Erik trong hit Có tất cả nhưng thiếu anh.

Chàng ca sĩ 9X chia sẻ: “Không ngờ sau một số chương trình truyền hình, tôi lại được mọi người yêu mến đến vậy. Tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc vì những gì mọi người đã dành tặng cho mình. Đó cũng là động lực để tôi cố gắng trau đồi và hoàn thiện bản thân hơn ở những dự án sắp tới”.

Phẫu thuật thẩm mỹ, nỗ lực giảm cân để đẹp hơn trong mắt công chúng

Trò chuyện cùng An Duy mới thấy, trái với ngoại hình thư sinh, “mong manh dễ vỡ”, chàng trai 9X là người thẳng thắn và quyết đoán với những cột mốc quan trọng đời mình.

Sở hữu vẻ ngoài điển trai, nam tính, An Duy 'đốn tim' khán giả ngay từ ánh nhìn đầu tiên.

Tự nhận thấy bản thân chưa hoàn thiện về ngoại hình, không tự tin ở những góc máy chưa hoàn hảo, An Duy nỗ lực giảm gần 10 kg để lên hình đẹp hơn. Hotboy sinh năm 1997 cũng thừa nhận từng sửa mũi để đẹp hơn trong mắt công chúng cùng những khán giả đã ủng hộ anh trong suốt thời gian qua.

Anh chàng bộc bạch: “Tôi ý thức được bản thân có những thiếu sót gì để từ đó hoàn thiện và đẹp hơn trong mắt công chúng. Tôi nghĩ rằng chuyện phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn trong mắt khán giả không có gì phải giấu cả. Tuy nhiên, ở mức độ chừng mực, không quá lạm dụng thì sẽ tốt hơn”.

Từng bị nhắn tin “gạ gẫm” nhưng chưa bao giờ bị…. gạ thành công

Chuyện “gạ gẫm” trong showbiz không còn quá xa lạ đặc biệt là với những ca sĩ trẻ, An Duy cũng thế. Nam ca sĩ cho biết anh cũng từng là nạn nhân của thực trạng này. Có khá nhiều người nhắn tin thể hiện sự yêu mến với anh chàng, tuy nhiên tùy vào trường hợp có “thiện cảm” hay không mà An Duy sẽ cân nhắc gặp gỡ.

Ngoại hình điển trai khiến An Duy từng bị “gạ tình” khiếm ngã.

Chàng trai đến từ Hà Nội bật mí dù nhận được “kha khá” lời mời khiếm nhã nhưng chưa bao giờ bị… gạ thành công. An Duy nhận thức được giá trị của bản thân và dặn lòng phải cứng rắn và quyết tâm phát triển bằng chính năng lực của mình. Dẫu vậy, anh vẫn luôn trân trọng những người đã giúp đỡ mình trong sự nghiệp, trong con đường ca hát bằng sự chân thành không toan tính.

Hiện tại, An Duy đang hoạt động ca sĩ tự do, đi hát ở những phòng trà, café và các show diễn dành cho sinh viên. Sắp tới anh chàng sẽ hướng đến hình ảnh một người nghệ sĩ đa năng có thể ca hát, diễn xuất và làm mẫu ảnh.

Dù tập tành sáng tác từ lúc còn sinh viên nhưng An Duy chia sẻ anh vẫn chưa tự tin thể hiện ca khúc của mình viết trong sản phẩm đầu tay. Chính vì thế, chàng trai trẻ “tha thiết” mong muốn sẽ hợp tác cùng nam nhạc sĩ Andiez trong thời gian tới.

Tiết lộ về dự định tương lai, An Duy cho hay anh sẽ lên kế hoạch thực hiện bài hát riêng đầu tiên trong sự nghiệp ca hát bằng một bài ballad da diết, “lụi tim” gây thương nhớ như đúng hình ảnh dịu dàng, thư sinh của mình. Bên cạnh đó, An Duy sẽ quay TVC nhiều hơn và tiếp tục thực hiện những bản cover hot trên mạng xã hội, đồng thời trau dồi thêm về khả năng diễn xuất.

Chia sẻ

Bài viết

Quang Ngọc

Tin mới nhất