Sao & Đời Sống

Phát sốt với cuộc sống 'toàn màu hồng' của các nàng hot Instagram

Thục Chinh
Chia sẻ

Từ quần áo, giày dép cho đến những món ăn toàn sắc hồng, các "Pink Girl" tạo ra cơn sốt với những tấm hình sống ảo đẹp mê li.

@Magarisan 

Dạo quanh Instagram của @Magarisan, sẽ dễ thấy cô nàng “cuồng si” phong cách Kawaii Nhật Bản ngọt ngào, dễ thương. Từ áo váy cho đến phụ kiện như tất vớ, giày dép, ốp điện thoại đều mang màu hồng và ngay cả chính khổ chủ cũng nhuộm tóc hồng toàn tập. @Magarisan là một designer đồ họa, vậy nên không khó gì để cô nàng thiết kế cho “căn nhà” trên Instagram của mình đẹp long lanh đúng như sở thích yêu mến phong cách Kawaii.

Cô nàng tóc hồng xinh ngất ngây sở hữu 17,300 lượt theo dõi trên mạng xã hội.

Ngoài phụ kiện ăn mặc như áo, tất, balo đến cả những món đồ ăn vặt như nước uống, snack, smoothies cô nàng cũng chỉ chọn duy nhất màu hồng.

@Magarisan cũng tậu ngay bộ tóc giả màu hồng sao cho đúng điệu.

Phong cách chụp hình đậm chất cuồng màu hồng của cô nàng.

@Kaylahadlington

Hot Instagram sở hữu trên 400,000 lượt theo dõi - @Kaylahadlington cũng là một tín đồ đam mê chụp hình theo một phong cách màu. Cô nàng sử dụng hồng pastel lẫn xanh pastel làm hai màu ảnh chính, khác với màu ảnh của @Magarisan, màu ảnh của Kayla đậm chất dreamy mơ màng và tinh khôi.

Kayla là người Anh, chủ sở hữu của trang blog kaylahadlington.com về làm đẹp, shopping, phong cách sống cũng như phong cách ăn mặc.

Quần áo cho đến giày dép của cô nàng tràn ngập màu hồng pastel và xanh pastel.

Những món ăn bánh ngọt, kem, nước ép mang sắc hồng ảo điệu chỉ muốn ngắm chứ không nỡ ăn !

Ngay cả màu sắc trang trí nhà cửa cũng nhuộm sắc hồng bánh bèo.

Kayla xuất thân từ trường học viện thời trang London, chuyên ngành công nghệ thiết kế thời trang chính vì vậy cô nàng rất biết cách sáng tạo gu ăn mặc đúng chất sở thích cuồng si sắc hồng của mình.

@Nekomatahime

Cô nàng @nekomatahime “xây nhà” trên Instagram với phong vô cùng “deep” với sắc hồng. Vừa mơ màng, vừa ngọt ngào lại có chút trầm tư, phong cách ảnh của cô nàng đã thu hút 230,000 nghìn followers. Cô nàng cũng là một fan cuồng của phong cách Anime Nhật Bản ngọt ngào, ngây thơ.

@Nekomatahime là một cô nàng cực cá tính và có sở trường thiết kế đồ họa.

Màu ảnh của cô nàng chủ yếu sử dụng công cụ đổ bóng tạo ra khuôn hình mờ ảo.

Cô nàng kết hợp sắc hồng chủ đạo với các item màu khác tạo ra tấm hình hài hòa màu sắc.

Cô nàng mê mệt những món đồ từ các nhân vật hoạt hình nổi tiếng của Nhât. Không chỉ vật phong cách ngoại hình của cô nàng cũng đi theo hình tượng các nhân vật truyện tranh Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Thục Chinh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất