Sao & Đời Sống

'Phát hờn' với body chuẩn như siêu mẫu của cặp đôi mê gym

Mạnh Quân
Chia sẻ

Một cặp đôi người Colombia đã nhanh chóng nổi tiếng trên mạng vì sở hữu thân hình chuẩn như người mẫu.

Đó là cặp đôi Anllela Sagra và Tomas, hai người bắt đầu hẹn hò với nhau từ năm 2015. Tomas vốn là huấn luyện viên thể hình và đã góp phần không nhỏ để Anllela Saga có được một body chuẩn như hiện nay.

capdoitapgym12

Anllela Saga sinh ngày 6/10 /1993, trên Instagram của cô thu hút hơn 5 triệu lượt theo dõi. Cô gái xinh đẹp này hiện tại đang là chuyên gia dinh dưỡng, đồng thời cũng là huấn luyện viên fitness. Anllela Saga sở hữu vòng eo 57 với chiều cao là 1,74m, nặng 58 kg và vòng 3 cực bốc lửa.

capdoitamgym01

capdoitapgym14

Không chỉ có thân hình quyến rũ, cô nàng 23 tuổi này còn có gương mặt thanh tú, xinh đẹp. Vì thế mỗi tấm hình của Anllela Saga đăng lên trang mạng cá nhân thường thu hút rất nhiều lượt like, share và bình luận.

capdoitapgym15

capdoitapgym18

Bạn trai củ Anllela Saga cũng được rất nhiều người hâm mộ bởi độ điển trai và thân hình 6 múi. Vốn dĩ là một huấn luyện viên thể hình, cho nên body Tomas “chuẩn không cần chỉnh”. Cả hai ngày nào cũng có mặt tại phòng gym để cùng nhau luyện tập, đây cũng chính là nơi mà Tomas và Anllela gặp nhau lần đầu tiên.

capdoitapgym04

capdoitamgym05

Cùng ngắm nhìn những hình ảnh tuyệt đẹp của cặp đôi Anllela Saga và Tomas nhé.

capdoitapgym16

Anllela Saga và Tomas sở hữu thân chuẩn, đẹp, cả hai quen nhau tại một phòng tập gym và hiện giờ đang làm huấn luyện viên thể dục.

capdoitamgym06

hcapdoitapgym13

Từ khi công khai mối quan hệ, cả hai được rất nhiều dân cư mạng quan tâm.

capdoitapgym18

capdoitapgym07

capdoitamgym03

Rất ít khi post hình của đời thường, Anllela Saga và Tomas chăm chỉ up hình khi cả hai cùng luyện tập để cổ vũ tinh thần thể dục cho những người yêu gym.

capdoitapgym11

Xem xong hình ảnh của cặp đôi này, hẳn là bạn sẽ có động lực để đi tới phòng tập gym thường xuyên hơn. Bởi không những sẽ có được một thân hình săn chắc, tuyệt đẹp mà biết đâu còn có cơ hội kết duyên cùng ai đó.

Chia sẻ

Bài viết

Mạnh Quân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất