Phát hiện quán cafe có view 'sống ảo triệu đô' vô cùng sang chảnh ở tòa nhà Landmark 81

Cẩm Loan
Chia sẻ

Bạn không cần phải trả 810k mới được lên đây check in đâu. Cái bạn cần chỉ là mặc đồ thật đẹp để lên ảnh thật lung linh thôi.

Sau khi một khách sạn 6 sao tọa lạc tại tầng 66 của Landmark 81 gây bão với bát phở 920k, thì mới đây, dân tình lại tiếp tục rủ nhau lên check in tại một khu cafe nhà hàng mới mở tại hai tầng 75-76 của tòa nhà chọc trời này.

Không gian cực kỳ sang chảnh và xinh đẹp của quán cafe trên tầng 75-76 của Landmark 81 (Ảnh: Mina Liêu)

Ảnh: Mina Liêu

Uống cafe trên cao bạn sẽ được gì? Đó là view ”triệu đô”, nơi bạn có thể nhìn toàn cảnh Sài Gòn, với sông Sài Gòn uốn khúc, những tòa nhà nhấp nhô, xa xa là bầu trời xanh nhiều mây, rất phù hợp để bạn chụp ảnh sống ảo.

Ảnh: @18thang4_

Ảnh: @hoangvu_ngo

Vì tọa lạc tại một trong những tòa nhà sang trọng nhất Việt Nam, nên mọi thứ bài trí ở đây cũng mang tính ”chanh sả” cực kỳ. Từ bàn ghế cho đến thức uống đều được chăm chút kỹ lưỡng.

Ảnh: @alicubeo

Ảnh: Mina Liêu

Nếu bạn phân vân không biết nên lên đây vào thời điểm nào, thì lời khuyên chính là Hoàng hôn. Lúc ấy, cả Sài Gòn như nhuộm trong ánh vàng rực rỡ, tạo nên một khung cảnh huyền diệu như trong ”Gatsby vĩ đại” vậy.

Chiếc gương này hứa hẹn sẽ là background chụp ảnh được yêu thích (Ảnh: @18thang4_)

(Ảnh: @18thang4_)

Đừng lo về tin đồn muốn đây lên phải đóng 810k. Bạn có thể lên đây miễn phí. Chi phí cần trả chỉ là tiền đồ uống mà thôi.

@18thang4_

@18thang4_

@alicubeo

Chia sẻ

Bài viết

Cẩm Loan

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất