Sao & Đời Sống

Phát hiện người yêu đã có một đời vợ, cô nàng hỏi mẹ anh thì được trả lời 'chưa có con thì vẫn là trai tân'

Theo Helino
Chia sẻ

Đến khi nó biết chuyện anh này đã từng có vợ liền gọi về cho mẹ anh kia để hỏi tình hình và xác minh thì được mẹ anh kia bảo: "Con bác đã 1 đời vợ nhưng chưa có con chung thì chẳng khác gì trai tân cả". À anh ấy cũng nói mình là trai tân nữa cơ.

Nếu như giá trị trước khi lấy chồng của chị em phụ nữ chúng mình được các cụ ngày xưa đánh giá qua tiết hạnh “ngàn vàng”, thì giới đàn ông lại được đánh giá qua hai chữ “trai tân”. Nói cho dễ hiểu, trai tân ở đây có nghĩa là trai chưa có vợ, vẫn còn sống độc thân và chưa hề “chung đụng” với phụ nữ bao giờ. Có lẽ, khái niệm này thế hệ phụ huynh của chúng ta là rõ hơn ai hết. Ấy mà không hẳn là tất cả mọi người điều biết đâu chị em ạ, bởi mới đây có một câu chuyện liên quan đến cái khái niệm “trai tân” này khiến không ít người cảm thấy hoang mang.

Chuyện là có một cô nàng phát hiện ra bạn trai của mình đã trải qua một đời vợ. Thế nhưng khi cô ấy gọi điện cho mẹ của anh chàng để xác minh thì bác gái đã thẳng thừng tuyên bố con trai của mình dù đúng là đã có vợ và ly hôn nhưng vẫn còn là trai tân, bởi: “Không có con chung thì chẳng khác nào trai tân cả”. Khái niệm “thú vị” này tất nhiên là khiến không ít người phải cười ra nước mắt, bao gồm cả cô bạn của cô nàng nhân vật chính trong câu chuyện trên.

(Ảnh: Facebook)

Cô ấy lập tức kể lại câu chuyện này trong một hội nhóm chị em trên mạng xã hội để mọi người hòa chung nụ cười với mình như sau:

“Các chị cho em hỏi. Lấy vợ sau ly hôn nhưng chưa có con có được gọi là trai tân không ạ? Chuyện là con bạn em nó yêu một anh, nhưng anh ấy đã một đời vợ. Đến khi nó biết chuyện anh này đã từng có vợ liền gọi về cho mẹ anh kia để hỏi tình hình và xác minh thì được mẹ anh kia bảo: “Con bác đã 1 đời vợ nhưng chưa có con chung thì chẳng khác gì trai tân cả”.

À anh ấy cũng nói mình là trai tân nữa cơ. Em không hiểu là từ trai tân nó nghĩa như thế nào các mẹ ạ. Nghe con bạn em kể mà em cười không nhặt được mồm. Nhờ các mẹ giải thích hộ em trai tân là như thế nào ạ?”.

Thế là, câu chuyện với tình chất “hài hết phần thiên hạ” này vừa đăng đàn không bao lâu đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của cộng đồng “500 chị em” trong hội nhóm đăng tải. Tất nhiên, ai ai cũng phải phì cười với cái độ “hoang tưởng” và có niềm tin vào con trai của người bác gái kia, để rồi nhanh tay bình luận châm chọc mang thêm niềm vui đến cho mọi người.

(Ảnh minh họa)

Cô nàng Anh Quỳnh nói: “Có một đời vợ mà còn là trai tân, chắc chị vợ cũ còn là gái trinh mới lớn luôn quá. Mệt mỏi, thẳng thắng toẹt ra có phải hơn không, vòng vo nói dối, tào lao thật sự”. Nickname Phạm Hương cũng nói chen vào dòng bình luận: “Thời buổi này làm gì còn trai tân nữa, mà đúng vậy thì con trai bà ý là sinh vật hiếm nhất hành tinh rồi, hiếm chứ không quý đâu, kiểm tra lại giới tính đi hahaha”.

“Thử bảo lại với bà ý như này, ‘may quá, cháu cũng có một đời chồng mà không có con chung, như bác nói vậy chắc cháu cũng là gái tân rồi, môn đăng hộ đối cưới luôn bác ơi’, xem bà ý phản ứng thế nào. Này gọi là gậy ông đập lưng ông” - cô nàng Mộc Miên hiến kế để cô nàng nhân vật chính bật lại người bác gái có con trai còn tân ở trên.

Chị bạn Thanh Thúy cũng bật cười chia sẻ: “Thế không may con trai bà ý bị vô sinh chắc là hắn tân suốt đời nhỉ? Bây giờ không có con mới là có giá nhé, tụi mình khỏi đẻ để được người đời ca tụng là gái trinh đi nào”.

(Ảnh: Facebook)

Những bình luận trên chỉ là một phần trong một chuỗi các bình luận gây cười nổ ruột của chị em sau khi đọc xong bài viết. Thậm chí đến hiện tại, các dòng bình luận vẫn cứ xuất hiện đều đều mà không có dấu hiệu dừng lại, đẩy chủ đề “trai tân” trở thành tiêu điểm nóng hơn bao giờ hết. Còn chị em, chị em nghĩ sao về câu chuyện này?

Chia sẻ

Bài viết

Theo Helino

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
tag-icon
Tin mới nhất