Sao & Đời Sống

Phát hiện con trai mải mê chơi điện tử, người mẹ rút điện thoại ra quay clip và hành động sau đó của cậu con trai

Yến Nguyễn
Chia sẻ

Thay vì lớn tiếng mắng chửi hay thẳng tay đánh con, người mẹ đã rút điện thoại ra quay phim, ghi lại bằng chứng của cậu con trai.

Thời học sinh, rất nhiều cô cậu từng trốn bố mẹ đi chơi điện tử ở các quán Internet, và nếu không may bị bố mẹ bắt được, rất có thể các cô cậu ấy sẽ lãnh ngay một trận đòn đau ở quán điện tử ấy.

Thế nhưng, người mẹ dưới đây lại có cách xử lý chuyện này đơn giản hơn, không cần lớn tiếng chửi bới hay mạnh tay đánh đập nhưng vẫn khiến cậu con trai sợ “xanh mặt”, tự động đứng lên đi về.

Theo hình ảnh đoạn clip ghi lại, trong lúc các nam thiếu niên mặc đồ đồng phục trường học đang vừa ngồi chơi game, nghe nhạc, nói cười vui vẻ thì bất ngờ có một người phụ nữ bước vào quán.

Sau một hồi ngó nghiêng, người phụ nữ này đã nhìn thấy con trai của mình đang ngồi lắc lư theo điệu nhạc mà không hề biết mẹ đang đứng ở phía sau.

Thay vì lớn tiếng mắng chửi hay thẳng tay đánh con, người mẹ đã rút điện thoại ra quay phim, ghi lại bằng chứng của cậu con trai.

Một lúc sau, cậu học sinh này mới quay sang phía người mẹ và phát hiện hành động của mẹ. Ngay lập tức, cậu đặt tai nghe xuống và đứng lên ra về một mạch.

Ngay sau khi đoạn clip đăng tải liền thu hút sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người vẫn chưa hiểu được mục đích cuối cùng của việc quay clip lại của người mẹ là gì, tuy nhiên đa phần đều ủng hộ cách ứng xử này. Bởi, đây là cách ứng xử tinh tế, không làm mất mặt cậu con trai, không khiến bà mẹ trở nên xấu xí trong mắt người khác mà vẫn khiến cậu con trai phải lo sợ.

Chia sẻ

Bài viết

Yến Nguyễn

Tin mới nhất