Sao & Đời Sống

Phát hiện chiếc ô tô đỗ bên đường có vết xước nhưng chủ nhân không thể nổi nóng chỉ vì một mẩu giấy siêu cute

Vương Phi
Chia sẻ

Đọc xong dòng tin nhắn ghi trên mảnh giấy, đảm bảo không chỉ có chủ chiếc xe trong câu chuyện này mà ngay cả một người nóng tính cỡ nào cũng rất khó có thể cáu giận.

Mới đây, dân mạng xôn xao câu chuyện người đàn ông bất ngờ phát hiện chiếc xe của mình đậu bên đường xuất hiện vết xước. Tuy nhiên, câu chuyện này gây chý ý không phải vì sự việc trên mà chỉ đơn giản là bởi mẩu giấy mà người đã phạm lỗi để lại.

Quả thực trong cuộc sống này, chính những cách ứng xử muôn hình vạn trạng đã tạo nên nhiều tình huống thú vị. Đôi khi chỉ là một chuyện nhỏ nhưng cũng đem đến cho bạn bao điều lý thú.

Nói đến đây, chắc hẳn ai cũng tò mò mẩu giấy kia viết điều gì mà lại có sức mạnh thần diệu đến vậy?

Mẩu giấy mà người đã gây ra vết xước trên xe ô tô để lại.

Cụ thể, người đã làm xước chiếc ô tô đã viết: “Thân gửi bạn. Tôi thành thật xin lỗi vì đã va quệt vào xe của bạn. Tôi để lại số điện thoại *** để bạn liên lạc lại với tôi. Tôi sẽ bồi thường cho bạn. Rất mong bạn thông cảm cho tôi…“, nội dung mảnh giấy nhắn.

Không phải là một lời nhắn quá cảm động nhưng hành động “tử tế” của “thủ phạm” làm xước xe vẫn khiến nhiều người bất giác mỉm cười. Ở đâu đấy quanh nơi chúng ta sống, vẫn còn rất nhiều người lịch thiệp, tử tế.

Chiếc ô tô của “chủ thớt”.

Vết xước trên xe.

Câu chuyện này được chủ xe ô tô chia sẻ lại trên một fanpage đông người theo dõi. Ngay lập tức, nó đã nhận được sự hưởng ứng của rất nhiều người và hiện tại vẫn đang được chia sẻ chóng mặt.

Chia sẻ

Bài viết

Vương Phi

Tin mới nhất