Sao & Đời Sống

Chính thức lên xe hoa ở tuổi 30, Phanh Lee hé lộ thiệp cưới và không gian tiệc sang chảnh nhưng vẫn quyết giấu kín điều này

Dung Nguyễn
Chia sẻ

Trên trang cá nhân, nhiều nghệ sĩ Việt cùng bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Phanh Lee. 

Thời gian gần đây, Phanh Lee nhận được nhiều chú ý khi thông báo sắp “theo chồng bỏ cuộc chơi” ở tuổi 30. Cụ thể, đầu tháng 5 vừa qua, cô nàng hạnh phúc khoe hình ảnh được bạn trai cầu hôn cùng caption: “Khi bạn cầu hôn một cô gái không thích kim cương. And I say yes! (Tôi đồng ý)”. Trong ảnh, Phanh Lee cùng nửa kia dùng chiếc dây làm nhẫn đeo ở ngón áp út.

Không để dân mạng chờ đợi quá lâu, mới đây, Phanh Lee gây chú ý khi khoe bức ảnh cưới với nhan sắc xinh đẹp “cực phẩm” trên trang cá nhân. Kèm theo đó, nữ diễn viên còn đặc biệt dành lời ngọt ngào đến người thương: “Cảm ơn vì anh đã xuất hiện để tất cả sự chờ đợi của em không trở thành vô nghĩa”. Dưới bài viết, nhiều nghệ sĩ Việt cùng bạn bè và người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến cô nàng.

Trong hình ảnh, nữ diễn viên để tóc búi thấp, trang điểm nhẹ nhàng, được chồng sắp cưới cầm tay hôn với ánh nhìn đầy hạnh phúc.

Huyền Lizze, Thu Hoài, Quỳnh Kool gửi lời chúc mừng đến Phanh Lee.

Bên cạnh đó, Phanh Lee còn hé lộ nhiều chi tiết trong hôn lễ như ảnh cưới, thiệp mời và không gian tổ chức khiến dân tình xuýt xoa. Có thể thấy, đám cưới của cô nàng sẽ diễn ra bên bãi biển đầy thơ mộng với cát trắng, nắng vàng. Tuy nhiên, đến hiện tại, 9X vẫn chưa chịu tiết lộ thông tin cũng như hình ảnh của chú rể làm dân tình không khỏi tò mò, ngóng trông.

Phanh Lee khiến dân tình không khỏi tò mò khi “nhất quyết” không tiết lộ về danh tính bạn đời của mình.

Hôn lễ được tổ chức hoành tráng bên biển xanh, cát trắng, nắng vàng.

Thiệp cưới đơn giản nhưng vẫn cực ấn tượng của đám cưới Phanh Lee.

Phanh Lee tên thật là Lê Phương Anh, là gương mặt diễn viên trẻ đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả khi tham gia các bộ phim truyền hình đình đám thời gian qua như: Ghét thì yêu thôi, Yêu thì ghét thôi,… Không chỉ gây ấn tượng với nhan sắc xinh đẹp, nổi bật, cô nàng sinh năm 1990 còn khiến nhiều người xuýt xoa bởi phong cách thời trang cá tính, gợi cảm.

Chia sẻ

Bài viết

Dung Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất